HARRY POTTER™ X FOSSIL คอลเลคชั่นแห่งโลกเวทมนตร์พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้

ลิมิเต็ดเอดิชั่นเพื่อสาวกพ่อมดน้อยเท่านั้น
05.11.2022
4313
Shares


Harry Potter x Fossil คอลเลคชั่นสุดพิเศษพร้อมโบกไม้กายสิทธิ์สู่ฮอกวอตส์ โรงเรียนเวทมนตร์สุดแฟนตาซีของเหล่าพ่อมดแม่มด ที่ครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ Warner Bros จัดทำคอลเลคชั่นนาฬิกาและเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากมหากาพย์ภาพยนตร์ของพ่อมดน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผลงานขึ้นหิ้งของเจ.เค. โรวลิ่ง ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัวในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของฮอกวอตส์ทั้งหน้าปัดและหลังตัวเรือน ซึ่ง Harry Potter x Fossil Heritage Watch มาพร้อมการเคลื่อนไหวที่บอกเวลาได้อย่างแม่นยำด้วยระบบออโตเมติกของญี่ปุ่น กรอบสีทองขนาด 43mm สายข้อมือสามข้อ เข็มวินาทีสายฟ้าฟาด และเข็มชั่วโมงกับเข็มนาทีสะท้อนแสงในที่มืดได้







 
เหมาะสำหรับเหล่าพ่อมดแม่มด รวมถึงมักเกิ้ลทุกช่วงวัยได้เป็นเจ้าของไอเท็มต้องมนตร์ของ Harry Potter x Fossil กันได้ทั่วโลกแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แถมยังลิมิเต็ดสุดๆ เพราะมีจำนวนจำกัด ในราคา 21,900 บาทเท่านั้น!
 




นอกจากนี้ยังมี House Watches บ้านทั้ง 4 ของฮอกวอตส์ ทั้งริฟฟินดอร์ ฮัฟเฟิลพัฟฟ์ เรเวนคลอ และสลิธีริน โดยหน้าปัดของแต่ละบ้านต่างมีลวดลายของสัตว์ประจำบ้านอย่างสิงโต แบดเจอร์ นกกา และงู สายนาฬิกาทำจากไนลอนขนาด 20mm เป็นลายทางตามสีประจำบ้าน พร้อมกรอบขนาด 40mm สีทอง (กริฟฟินดอร์), สีเงิน (เรเวนคลอ, สลิธีริน) และสีควันบุหรี่ (ฮัลเฟิลพัฟฟ์)  ซึ่งแต่ละไอเท็มในคอลเลคชั่น Harry Potter x Fossil House ในราคา 8,900 บาท  
 


พบกับคอลเลคชั่น Harry Potter x Fossil ที่ Fossil Boutique ชั้น 2 Eden Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป





#CheezeLooker #fossil #watch #gadget #harrypotter