‘PANDORA X MARVEL COLLECTION’ จะอดใจไหวได้ยังไง ถ้ายกฮีโร่มาทั้งจักรวาลขนาดนี้!

งานนี้เงินในกระเป๋า Endgame แน่นอน
07.03.2022
2392
Shares


Pandora แบรนด์จิวเวลรี่ขวัญใจวัยรุ่น เขาเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่ทำงานร่วมกับทีม Marvel จากค่ายยักษ์ใหญ่ Disney ด้วยการยกขบวนเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่อันเป็นที่รัก ทั้งจากหนังและการ์ตูนมาทำเป็นเครื่องประดับสุดน่ารัก เรียกได้ว่าว่าขนกันมาแทบทั้งจักรวาลเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาแฟนๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเป็นแถบ เพราะเห็นของจริงแล้ว บอกเลยว่าสุดยอด! งานสวย งานละเอียด ดีต่อใจจนอยาก Endgame เงินให้ทั้งกระเป๋า!   





ภายในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่ตัวหลักๆ ที่ร่วมแสดงในซีรีส์ The Avengers เช่น Hulk, Iron Man, Black Widow มาในรูปแบบของโมเดลเต็มตัว และยังมีไอเท็มต่างๆ ของฮีโร่ตัวอื่นอีกมากมาย เช่น ค้อนสายฟ้าของ Thor และโล่ของ Captain America ก็มาด้วยนะ 





ยิ่งพอได้รู้ไอเดียของทาง Pandora ก็ยิ่งอยากซื้อเก็บเข้าไปอีก เพราะเขาบอกไว้ว่า “ฮีโร่แต่ละตัวมีภูมิหลัง นิสัย และอุดมการณ์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ดังนั้นเครื่องประดับชิ้นนี้จะบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้สวมใส่ได้ส่วนหนึ่ง เพียงแค่มองจากฮีโร่ที่เขาเลือก”
 
 เป็นความคิดที่น่ารักมากสำหรับแฟน Marvel อย่างเรา เพราะอย่างที่รู้กันว่า กว่าจะเป็นฮีโร่แต่ละตัวที่ได้เห็นบนจอหนังในปัจจุบัน ก่อนหน้านั้นฮีโร่ทุกตัวก็ได้มีชีวิตบนปลายปากกา ดินสอ ในกระดาษ Comic มาอย่างยาวนานแล้วทั้งนั้น พอได้เห็นการทำงานที่ตั้งใจและมีแนวคิดที่ใส่ใจมากๆ แบบนี้ จึงไม่แปลกใจเลย ถ้าคอลเลคชั่นนี้จะขายดิบขายดีไปทั่วโลก 


Pandora x Marvel Collection วางขายแล้ววันนี้ที่  pandora


.
.
.
Special Thanks:
hypebae.com



#Cheezelooker#ChzRecommended #Maevel #Pandora  #Accessories