ความเท่ฉบับพกพา! "ROAV" แว่นตาพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก!!!

มาพร้อมคอนเซ็ปต์ New Gadget, New Vision!
31.07.2020
4746
Shares
หากพูดถึงไอเท็มที่ใส่ได้ทุกฤดูของทุกคน ไม่ว่าจะสายแฟ สายลุย ไปจนถึงสายไลฟ์สไตล์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "แว่นกันแดด" เป็นชิ้น Must-Have ที่ต้องพกติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอน! เพราะนอกจากจะหยิบมาใส่เพื่อปกป้องดวงตาจากแสงแดดแรงๆ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของบ้านเราแล้ว แว่นกันแดดยังช่วยเติมเต็มสไตล์ของผู้สวมใส่อีกด้วย...


ในปัจจุบันมีแบรนด์แว่นตากันแดดมากมายที่ตอบโจทย์เรื่องของเทรนด์แฟชั่น แต่สำหรับ ROAV แบรนด์แว่นตาน้องใหม่สัญชาติอเมริกันที่เรากำลังจะพูดถึงนี้ เค้ามีวิสัยทัศน์การออกแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าแว่นตา เริ่มต้นที่ Los Angles ประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งในโปรเจกต์ของ Kickstarters ซึ่งถือเป็นแว่นตาที่มาพร้อมกับดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ทั้งความโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพราะนี่คือแว่นพับได้ที่ทั้งเบาและบางที่สุดในโลก ด้วยความหนาเพียง 8 มม. และหนักเพียง 15 กรัมเท่านั้น!!!  



ในส่วนของตัวกรอบเป็น Laser Cut จาก Stainless Steel ที่มีความทนทาน มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่พิเศษของข้อต่อและบานพับที่ถูกจดลิขสิทธิ์ ทำให้แบรนด์แว่นของ ROAV ต่างจากแว่นทั่วไป เพราะแว่นพับได้ของ ROAV สามารถพับได้จนมีขนาดเล็กที่สุด บางที่สุด แต่กลับดูแข็งแรงทนทาน นอกจากตัวกรอบที่มีนวัตกรรมสุดล้ำแล้วตัวเลนส์ยังสามารถป้องกันแสง UVA + UVB อีกด้วย และนี่คือความสมบูรณ์แบบของแว่นตาสไตล์เรียบหรูของ ROAV ที่มีดีนอกเหนือจากฟังก์ชั่นการใช้งานสุดล้ำที่ไม่เหมือนใคร... 


แว่นพับได้ของ ROAV มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่าใส่ 5 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว

#1 แว่นกันแดดพับได้ทรงคลาสสิค (Origin Collection) ดีไซน์สุดวินเทจ เรโทร ที่ไม่ว่ากี่ยุคก็ไม่ตกเทรนด์ แถมยังเหมาะทั้งกับทุกรูปหน้า ใครใส่ทรงนี้ก็รอด 

#2 แว่นกันแดดพับได้ขอบอะซิเตท (Origin 83 Collection) ที่มีความแฟชั่นล้ำสมัย Mix & Match ได้หลายลุคแบบสนุกๆ  

#3 แว่นกันแดดพับได้ทรง Oversize (Superstar Collection) เป็นทรงที่ฮิตมากในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา และยังไม่มีทีท่าว่าจะเอาท์ง่ายๆ เป็นทรงที่เรามักจะเห็นเหล่าเซเลบริตี้เลือกใส่บ่อยๆ 

#4 แว่นกันแดดพับได้มาพร้อมซองสายคล้องแว่น (Odyssey Collection) ถ้าใครไม่อยากเอาท์ ก็ต้องคอลเลคชั่นนี้เลย เพราะตอนนี้เทรนด์แฟชั่นสายคล้องแว่นเป็นไอเท็มเด็ดที่นอกจากจะมีประโยชน์ช่วยไม่ให้แว่นตกหล่นแล้ว ยังช่วยเสริมให้การสวมแว่นมีความโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย
#5 คอลเลคชั่นแว่นสายตาพับได้ (Vision Series) กรอบแว่นสายตาพับได้แบบคูลๆ ด้วยดีไซน์การออกแบบกรอบแว่นรูปทรงเรขาคณิต ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทรงกลม หรือทรงเหลี่ยม รูปหน้าแบบไหน ก็ไม่ใช่ปัญหา! 



สำหรับใครที่กำลังมองหาแว่นตาราคาเบาๆ กับดีไซน์และฟังก์ชั่นล้ำๆ สามารถเข้าไปลองสัมผัสดูแบบใกล้ๆ ได้ที่ ROAV ทุกสาขา หรือตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.roavthailand.com Facebook: ROAV eyewear Thailand Instagram: @roavthailand LINE Official: @roavthailand


#CheezeLooker #News #ROAV #ROAVThailand #Eyewear #Fashion