CALVIN KLEIN พร้อมอวดโฉมแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่ CENTRAL EMBASSY ให้ชมกันแล้ว

พบกับคอลเลคชั่นล่าสุด Fall 2022 และไอเท็มอื่นๆอีกมากมายได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
18.11.2022
1325
Shares


เมื่อ Calvin Klein  แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน จัดงานเฉลิมฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ที่ Central Embassy ชั้น 3 โดย Calvin Klein Store แห่งใหม่นี้ได้ยกการดีไซน์ร้านแบบ Concrete Store ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์สุดมินิมอลของ Calvin Klein Store ทั่วโลกมาใช้ในครั้งนี้ ซึ่งจะเป็นใช้ผนังเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับไอเท็มภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มอย่าง ยีนส์ เครื่องประดับ ไปจนถึงอันเดอร์แวร์ โดยเน้นออกแบบสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิดที่ใช้คอนกรีตสีเทาเพื่อให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ที่ไม่ว่าจะจับคู่กับไอเท็มในโทนสีอะไร ก็สามารถสร้างเอกลักษณ์ภายในร้านและสะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้อย่างโดดเด่นและโมเดิร์น และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง ภายในร้านยังตกแต่งด้วยคัตเอาท์ที่สะดุดตา ง่ายต่อการแยกหมวดหมู่ของไอเท็มอีกด้วย
 










และที่สำคัญภายในงานนี้ยังยกขบวนเหล่าเซเลบริตี้อีกมากมายทั้งสายดนตรีและการแสดงไม่ว่าจะเป็น เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ไปจนถึงเหล่านักแสดงดาวรุ่งที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่กันอย่างคับคั่ง ทั้งมาร์ค-ศิวัช จําลองกุล, แบงค์-มณฑป เหมตาล, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง , เต-ตะวัน วิหครัตน์,  สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ บลู- พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุด Fall 2022 ที่สโตร์แห่งใหม่นี้ พร้อมปิดท้ายความสนุกไปกับปาร์ตี้สุดพิเศษจาก DJ Sleepie
 















สามารถไปเลือกช้อปกับเสน่ห์ความเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์นจาก Calvin Klein กันได้แล้ว ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ , เซ็นทรัลเวิร์ด , เซ็นทรัลลาดพร้าว , เซ็นทรัลเชียงใหม่ , เซ็นทรัลพัทยา และเซ็นทรัลภูเก็ต  
 
#MyCalvins#CalvinKleinTH