HOW-TO MIX & MATCH กระเป๋า "COCCINELLE" คอลเลคชั่นใหม่ในแบบของ "เบลล์ เขมิศรา"

21.11.2022
833
Shares
"Coccinelle" (ค็อกชิเนลเล่) แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังจากอิตาลี พาสาวๆ มาอัพเดทคอลเลคชั่น Fall-Winter 2022 ไปกับ "เบลล์ เขมิศรา" นักแสดงสาวมากฝีมือที่มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญด้วยลุคแฟชั่นหลากหลายสไตล์...


กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเท่แต่แฝงด้วยรูปทรงกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่ละรุ่นสามารถปรับใช้ได้หลายรูปแบบ ทั้งแบบคล้องข้อมือ สะพายไหล่ และ Crossbody ทำให้สามารถ Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าอยู่กับลุคไหนก็รอด! 


สำหรับรุ่นไฮไลท์ของซีซั่นประกอบด้วย #1 NICO กระเป๋าใบเล็กขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยดีเทลอะไหล่โลหะรูปปิ๊กกีต้าร์สำหรับเปิด-ปิดกระเป๋า มาพร้อมกับสายสะพายลาย Coccinelle Monogram ถือได้ทั้งแบบทั้งคล้องข้อมือและสะพายแบบ Crossbody







#2 CRISTHY
กระเป๋าหนังลูกวัวขัดเงาที่ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าทรงซิกเนเจอร์ในยุค 90s สำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นกินข้าวในตอนกลางวันไปจนถึงเต้นรำในยามค่ำคืนก็ไม่ติด 






#3 BLAIRE
กระเป๋าหนังเกรนที่ใช้งานง่าย หลากหลายฟังก์ชั่น มาพร้อมกับกระเป๋าใส่ของใบเล็กด้านในที่สามารถถอดออกไว้ใส่ของจุกจิก โดดเด่นด้วยสายสะพายที่มาพร้อมชื่อแบรนด์






#4 MAGIE
กระเป๋าทรงอานม้า (Saddle) รุ่นใหม่ที่ให้ลุคเฟมินีน มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย ดูเรียบง่ายแต่มีรายละเอียดที่โดดเด่น มาพร้อมตัวล็อคกระเป๋าแบบหมุนเปิด-ปิด (Twist Lock) และดีเทลสายหนังด้านข้างที่ทำให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร





#CheezeLooker #News #Fashion #COCCINELLE