SCRY™LAB'S ออกคอลเลคชั่น THERMAL RUNAWAY ล้ำยุคเหนือจินตนาการไปอีก!

วันนี้ขอพรีเซนต์รองเท้าแห่งอนาคต
11.12.2022
851
Shares


SCRY™ Lab มีความก้าวหน้าด้านการพิมพ์ 3 มิติอยู่ในระดับต้นๆ และในตอนนี้คอลเลคชั่น “Thermal Runaway” ได้วางขายแล้วที่ APOC STORE ที่ลอนดอนเพียงที่เดียว







ภายใต้การดูแลของ Zixiong Wei SCRY™ Lab มีการเติบโตของแบรนด์อย่างก้าวกระโดดนับตั้งแต่เปิดตัวรองเท้าสนีคเกอร์ Shuttle Shadow เป็นครั้งแรก แม้ว่าจะยังคงทำรองเท้าตามแนวคิดของรองเท้า แต่ก็ไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ระบุไว้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ตามที่สำนักพิมพ์บอกคอลเลคชั่นใหม่ Thermal Runaway “เป็นการตอบสนองกับสิ่งที่รบกวนในการเคลื่อนไหวของคนเราในสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งมีการจำลองรองเท้ากับสภาพแวดล้อมที่ความร้องเพิ่มสูงขึ้นของห้องปฏิบัติการ และผ่านการมองเห็นที่เหนือจิตนาการของรองเท้า เพื่อบอกถึงความคลุมเครือของรองเท้ากับความเป็นจริง”


เมื่อแยกส่วนนี้ของรองเท้า เราจะเห็นว่ารองเท้าผ้าใบทำจากเลเยอร์หลายๆเ ลเยอร์ โครงสร้างตาข่าย พื้นผิวโค้งมน และลักษณะเชิงมุม ซึ่งในคอลเลกชั่นนี้สร้างขึ้นจากวิธีการพิมพ์ 3 มิติ อันเป็นที่เลื่องชื่อของแบรนด์ ตั้งแต่คู่ที่เป็นรองเท้าสนีคเกอร์ไปจนถึงคู่อื่นๆ ที่ชวนให้นึกถึงรองเท้าส้นสูง โทนสีพื้นๆ แบบดั้งเดิมก็ยังคงอยู่ในนั่น มันเป็นการพลิกโฉมจักรวาลของมนุษย์ต่างดาวในความคิดคนเราโดยสิ้นเชิง








บางทีสิ่งที่ใจถึงที่สุดของคอลเลคชั่นนี้คือ Crest High ที่มาในสีดำ "Shadow" แบบคลาสสิกของค่าย รองเท้าผ้าใบส้นสูงบนแพลตฟอร์มหลายๆ ระดับผสมผสานการออกแบบส้นเตี้ยขึ้นด้านบนและวางซ้อนกันด้านล่างด้วยสันรองเท้า ช่องระบายอากาศและรูเปิดที่พื้นรองเท้า นั่นอาจพบรูเปิดในรองเท้าหลายๆ คู่ ทำให้รองเท้าดูมีมิติยิ่งมากขึ้น ดูราวๆ กับว่ารองเท้ากำลังลอยอยู่
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by Athit T.



#CheezeLooker #scrylab #footwear #sneakers #future