CHRISTIE’S AND STADIUM GOODS กลับมาเปิดประมูลโหดอีกครั้งกับ AIR JORDANS 14 รุ่น สุดแรร์ไอเท็มครั้งที่ 2

ปีก่อนว่าแน่แล้ว ปีนี้ก็ไม่แผ่วเลย!
08.06.2021
1230
Shares


หลังจากสร้างความฮือฮาในช่วงปีก่อนเป็นอย่างมาก กับการประมูลรองเท้ารุ่น Air Jordan ไปเกือบโหล ในปีนี้ก็อย่าให้ขาดสายเพราะ Christie's และ Stadium Goods กลับมาเรียกเสียงฮือฮาร่วมกันอีกครั้งในการประมูลครั้งที่ 2
 
“Original Air Takes Flight: The Evolution and Influence of Air Jordan Sneakers” ในครั้งนี้มีรองเท้าผ้าใบสุดแรร์ไอเท็มทั้งหมด 90 คู่ อาทิ เช่น Air Jordan 1 สุดออริจินัล, Air Jordan 14, Air Jordan 3, “Grape” Air Jordan 5 และ “Concord” Air Jordan 11 ฯลฯ นับเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวม Air Jordan มาแบบเต็มหมัดถึง 14 รุ่นออริจินัลกันเลยทีเดียว!

 
คอลเลคชั่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นรองเท้าของ Jordan เท่านั้น แต่ยังมีนักกีฬาคนอื่นๆ อีกด้วย ได้แก่ Kobe Bryant, Derek Jeter, Charles Barkley และ Russell Westbrook และคาดว่ารุ่น Air Jordan 2 อาจประมูลได้สูงถึงเกือบ 50 ล้านบาท! งานนี้ศิลปินชื่อดังอย่าง Drake และ Eminem ก็รอต่อคิวคว้ามาด้วยเช่นกัน





 
การประมูลออนไลน์เปิดให้เข้าชมแล้ว และจัดแสดงจริงที่ Christie's New York ตั้งแต่วันที่ 4-9 มิถุนายน โดยการประมูลจะสตาร์ทในวันที่ 22 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ และสิ้นสุดในช่วงปลายเดือนมิถุนายน
 
Special Thanks:
hiconsumption.com, onlineonly.christies.com, solecollector.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Nike #AirJordan