"JIM THOMPSON HERITAGE QUARTER" เปิด 5 ไฮไลท์ที่สายเช็คอินไม่ควรพลาดกับ SILK CAFE ที่ LIFESTYLE HUB แห่งใหม่ใจกลางกรุง!

เปลี่ยนภาพจำบ้านจิมแบบเดิมๆ ไปได้เลย!
13.12.2022
956
Shares
ยุคนี้เต็มไปด้วยคาเฟ่เปิดใหม่ เปิดเก่ง จนกลายเป็นไลฟ์สไตล์ของคนที่ชื่นชอบทั้งการถ่ายภาพและการลิ้มรสชาติเครื่องดื่มเมนูโปรดในบรรยากาศที่สวยงาม แต่เอาเข้าจริง มีบางส่วนที่ยังขาด "จิตวิญญาณ" อันโดดเด่นอยู่... 


วันนี้ เราจะพาไปสำรวจคาเฟ่แห่งใหม่ที่ให้กลิ่นอายของเอกลักษณ์ แบบที่เห็นแล้วรู้ทันทีเลยว่า "แตกต่าง" นั่นก็คือ Silk Café ในโครงการ Jim Thompson Heritage Quarter ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน 

ถ้าพูดถึง "จิม ทอมป์สัน" หลายคนอาจจะยังติดภาพพิพิธภัณฑ์เรือนไทยใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวต่างชาติที่หลงใหลในวัฒนธรรมไทยแบบ "เข้มข้น" และนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เกิดโครงการ Jim Thompson Heritage Quarter ขึ้นเพื่อเริ่มปฐมบทใหม่สู่การเป็น Lifestyle Destination ใจกลางมหานครของแบรนด์ที่ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และสร้างภาพจำใหม่ให้เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับไอคอนิกที่ตอบโจทย์ชีวิตคนได้ทุกเจนอย่างแท้จริง


ไปถึงแล้วจะเจออะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มเลย... 
Jim Thompson House Museum เรือนไม้สักที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีเยี่ยม ใครที่ต้องการแบคกราวด์บ้านไทยสวย ๆ ให้ได้ฟีลไทยแบบอลังการต้องมาโดนที่โซนนี้ แถมได้ความรู้ด้านประวัติศาสตร์อีกมากมาย


Museum About the Man เล่าถึงการเดินทางอันน่าอัศจรรย์ของตำนานราชาผ้าไหมอย่าง "จิม ทอมป์สัน" ที่ไปสร้างชื่อเสียงถึงต่างประเทศ โซนนี้เราจะได้ลุคเดินดูนิทรรศการประวัติศาสตร์แบบเก๋ๆ บวกกับการจัดแสงไฟที่ให้บรรยากาศขรึมๆ เท่ๆ เสิร์ฟความพิเศษเอาใจสายอาร์ตสุดๆ




Home Furnishings Exhibition
เอาใจสาย Home & Décor กับผลิตภัณฑ์แต่งบ้านที่ทำจากผ้าไหมคุณภาพสูงของแบรนด์ พบกับไอเดียการแต่งบ้านเก๋ๆ ที่จะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป




The Iconic Store สายแฟชั่นตัวจริงห้ามพลาดกับโซนนี้ โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรือนไทย แต่ถูกปรับสีสันใหม่ให้เป็นโทนสีส้มอมแดงที่โฉบเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น รับรองว่าสินค้าแฟชั่นที่นี่ยังตอบโจทย์หนุ่มสาวรุ่นใหม่ มีกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย ใครได้มาลองชุดสวยๆ นอกจากจะถ่ายรูปกันสนุกแล้ว ต้องมีติดไม้ติดมือกลับบ้านกันสักชิ้น




The Jim Thompson Art Center ฮอลล์กิจกรรมเพื่อเป็นแหล่งรวมพลของเหล่าศิลปินและชุมชนทางวัฒนธรรมในโอกาสต่างๆ ทั้งยังสามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานอีเวนต์ การบรรยาย และสัมมนา รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการได้อย่างลงตัว เพราะนอกจากจากจะได้พักผ่อน ยังอาจได้ร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจอีกด้วย


และโซนใหม่ล่าสุดที่สายคาเฟ่ต้องว้าวคือ Silk Café ตั้งอยู่ในจุดที่มองเห็นบ้านไทยจิม ทอมป์สัน ได้สวยงามที่สุด ซึ่งนอกจากจะได้ลิ้มรสอาหารว่างแสนอร่อย กาแฟคั่วสด และชาหอมกรุ่นหลากสไตล์แล้ว ที่นี่ยังถือเป็นจุดเช็คอินที่ดูปราดเดียวก็รู้สึกได้ทันทีถึงความเป็นคาเฟ่ที่มีเรื่องราวและแฝงด้วยกลิ่นอายแบรนด์ระดับไอคอนิกไว้ในพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันงดงาม ซึ่งมาพร้อมการตกแต่งที่เรียบง่ายร่วมสมัย เข้าใจง่ายกว่าที่เคย




สำหรับใครที่สนใจอยากสัมผัสฟีลคาเฟ่ระดับแบรนด์ไอคอนิกสไตล์จิม ทอมป์สัน ก็สามารถไปจัดกันได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. ส่วนโซนกิจกรรมและศูนย์จำหน่ายสินค้าต่างๆ สามารถดูเวลาเปิดทำการได้ที่เว็บไซต์ www.jimthompsonheritagequarter.com
 
#CheezeLooker #News #WhereToGo #SilkCafe #JimThompsonHeritageQuarter