THUG CLUB X FILA คอลแลบครั้งใหญ่ของแบรนด์สปอร์ตตัวท็อปเกาหลีกับผู้นำสตรีทแวร์เกาหลี

สายสตรีทต้องไม่พลาด
30.11.2023
659
Shares


เมื่อผู้นำสตรีทแวร์เกาหลีที่ตอนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Thug Club ที่ถือได้ว่าเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ที่ไวรัลและได้รับความสนใจมากๆในตอนนี้ มาจับมือร่วมกับแบรนด์สปอร์ตตัวท็อปเกาหลีอย่าง Fila ที่เป็นการผสมผสานความสปอร์ตและสตรีทเข้าไว้ด้วยกันผ่านแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากดราก้อน และพร้อมที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับการคอลแลบในครั้งนี้!!
 
เปิดมาด้วยรองเท้าที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และแปลกใหม่ ที่มีทั้งสนีคเกอร์และ รองเท้าบู๊ท  ที่โดดเด่นและทำให้คุณสะดุดตาไปด้วยรองเท้าบู๊ทที่ออกแบบเขาบนรองเท้า ที่มีให้คุณเลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีกากี สีดำ และสีแดง อีกทั้งรองเท้าสนีคเกอร์ที่มีดีไซน์สะท้อนรูปทรงของรถแข่ง Formula Oneและแมทเทียเรียลหลักทั้งหมดที่มีให้คุณเลือก 2 สีทั้ง สีดำและสีเงิน พร้อมด้วยโลโก้ TC ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Thug Club ที่ทำให้ฟินิชลุคของคุณออกมาล้ำสมัยและคูลเท่
 


นอกจากนี้ยังเปิดตัวแฟชั่นเสื้อผ้าที่ผสมผสานความสปอร์ตและสตรีทที่สามารถใส่ได้ทุกวันที่คุณต้องการได้อย่างหลากหลาย ทั้งเสื้อ T-Shirt มาด้วยกัน 2 สี คือ สีเทาและสีแดง ที่มีการตัดเย็บเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของThug Club มาแมทช์กับกางเกงเทรนนิ่งที่นุ่มสวมใส่สบาย พร้อมทั้งเสื้อฮู้ดดี้สีเทาแมทช์กับกางเกงยีนส์ดราก้อนสไตส์ Jorts ดีเทลกระเป๋าหนังที่ให้ความรู้สึกถึงดราก้อน มาคอมพลีตลุคด้วยหมวกที่มีแมททีเรียเอกลักษณ์และตะโกนว่า Thug Club x Fila !!

เตรียมตัวให้พร้อมที่จะไปจับจองกันได้ ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ผ่านออนไลน์สโตร์ www.thug-club.com  หรือ www.fila.co.kr ถ้าพร้อมแล้วหาร้านพรีไว้ได้เลย เพราะมีวางจำหน่ายที่เกาหลีเท่านั้น
 


Special Thanks:
Wesfa@Thug_Club@Thug_min
.
.
.
Story by pinpiya
 
 
#Cheezelooker #Fila #Thugclub #Collaboration #Fashion #Lifestyle
 

RELATED NEWS