MADE BY LEGACY FLEA MARKET NO. 14 พร้อมเจอกันวีคเอนด์นี้!!!

ปักโลเคชั่นใหม่ แต่หัวใจดวงเดิม!
10.01.2023
2269
Shares
กลับมาอีกครั้งกับงาน "Made by Legacy Flea Market No.14" แต่ครั้งนี้ เค้ามาในบรรยากาศใหม่ๆ กับสถานที่ใหม่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาบนถนนราษฎร์บูรณะ 'โกดังแสงทองค้าข้าว 1968' โกดังใหญ่เก่าแก่ที่ยังคงสภาพเดิมเหมาะกับตลาดสไตล์วินเทจเป็นที่สุด โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่  13 – 15  มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลาบ่ายสามถึงเที่ยงคืน  


ครั้งนี้ ทางทีมผู้จัดงานได้รวบรวมพันธมิตรทั้งหมดกว่า 200 ร้านค้า เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนรักของสไตล์วินเทจ กลุ่มงาน Art & Craft กลุ่มสินค้าดีไซน์ กลุ่มร้านค้าคนญี่ปุ่น กลุ่มคนรักแผ่นเสียง ที่จะมารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน เรียกได้ว่ามาแบบหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องประดับสไตล์วินเทจ ของทำมือและงานดีไซน์จากคนรุ่นใหม่ไฟแรง แบรนด์เนมวินเทจ เช่น กระเป๋า รองเท้า และนาฬิกา ยังมีคนขายหนังสือเก่า ของแต่งบ้านหายาก เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศ และอีกมากมายที่แห่กันมาเป็นขบวน รวมทั้งภายในงาน ยังมีการเล่นเพลงจากแผ่นเสียง ตั้งแต่เพลงคลาสสิคไปจนถึงเพลงร่วมสมัยสากล เป็นการสร้างบรรยากาศ ให้รู้สึกเหมือนกับว่าเดินอยู่ในตลาดนัดในต่างประเทศแถบอเมริกาหรือยุโรป ส่วนเรื่องอาหารการกิน ก็เต็มอิ่มด้วยอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มมากมายที่ทางทีมงานคัดสรรเป็นพิเศษอย่างเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา เอาให้ไม่มีคำว่าหิวกันเลยทีเดียว! 

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวจริงของงาน "Made by Legacy" ปีนี้ก็ต้องตามมาเจอกันที่โลเคชั่นใหม่หน่อยแล้ว! ติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ 
www.madebylegacy.com FB: madebylegacy และ 
IG: @madebylegacy


#CheezeLooker #News #Events #madebylegacy #fleamarket #MBL14 #newoldcommunity