"UNIQLO AND JW ANDERSON" SPRING/SUMMER 2022 COLLECTION "AT HOME WITH THE SEA"

พร้อมวางจำหน่าย 18 มี.ค. นี้!
14.03.2022
2016
Shares
"ทะเลเป็นสถานที่ที่สำคัญต่อชีวิตของผมตั้งแต่เด็ก ทะเลจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ และผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสไตล์ชายทะเลมากขึ้น" Jonathan Anderson


คอลเลคชั่นนี้เป็นการร่วมมือกับแบรนด์เสื้อผ้าจากกรุงลอนดอน ที่เปี่ยมล้นด้วยแฟชั่นสไตล์คอนเทมโพรารี่ ถ่ายทอดวัฒนธรรมริมชายฝั่งและการเดินเรือล้ำค่าของสหราชอาณาจักร ที่เป็นแรงบันดาลใจหลักภายใต้คอนเซ็ปต์ "At Home with the Sea" คอลเลคชั่นนี้จะตีความคำว่าเรียบง่ายแบบใหม่ในคุณภาพเสื้อผ้าตามปรัชญา LifeWear ผนวกเข้ากันความประณีตที่ขี้เล่นของ JW ANDERSON


 

ไลน์อัพของคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อเชิ้ต หมวก ถุงเท้าที่มีการเย็บสไตล์เรือใบในสีสันสดใส รวมถึงชุดเดรสและเสื้อพาร์กาสไตล์ยอร์ชที่เปล่งประกาย ตัดกันโทนสีน้ำเงินของทะเลและท้องฟ้า การออกแบบเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นในการใช้งานต่างๆ อาทิ เนื้อผ้าตาข่ายและกันน้ำ (Water Repellency) และความเป็นเอกลักษณ์ของ UNIQLO ผสานกับองค์ประกอบที่บ่งบอกถึงตัวตนของ JW ANDERSON อย่างการเย็บผ้าหลายชิ้นเข้าด้วยกัน (Patchwork) หรือ ทรงที่ไม่สมมาตร (Asymmetry) เพื่อตอบโจทย์ความสบายและดีไซน์ที่ไม่จำเจ


 


โทนสีและขอบของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะเพิ่มสัมผัสของความแตกต่างในโทนสีธรรมชาติ รวมถึง สีน้ำเงินมหาสมุทร สีเบจจากทราย และโทนสีแดงและสีเขียวสดใส สำหรับลุครีแล็กซ์ไว้เดินชิลล์ๆ ที่ชายทะเล 


 


ปักหมุดไว้ให้ดี วันที่ 18 นี้มาแน่! เจอกันที่ UNIQLO สาขา centralwOrld, Siam Paragon และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com หรือติดตามดู Lookbook แบบเต็มๆ ที่ https://www.uniqlo.com/jwanderson







#CheezeLooker #News #Fashion #UNIQLO #JWAnderson