SAVAGE X FENTY "GAME DAY" เตรียมวางแผงคอลเลคชั่น เล่นใหญ่ก่อนจับไมค์ขึ้น SUPER BOWL

งานเพลงงานรอง ขายของงานหลัก!
12.01.2023
1097
Shares


แม่ริห์มาแล้วคร้า... แต่ไม่ใช่เพลงใหม่นะจ๊ะแหม่! เราก็รู้กันอยู่ว่าเพลงพึ่งจะปล่อยคงยากที่จะปล่อยต่อ ก็แม่ค้าตัวแม่เอ้ย! นักร้องตัวแม่ก็ไม่ค่อยแคร์อะไรเท่าไหร่ ก็คือเรื่องมีอยู่ว่าแม่ริห์ได้ปล่อยคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า Game Day ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าร่วมกับ Savage x Fenty เพื่อเตรียมเปิดตัวกันกลางงาน Super Bowl Halftime Show ไปเลยสิคะ รับรองว่าสินค้าของแม่ริห์ต้องปังเป็นที่น่าจดจำยิ่งๆ
 



คอลเลคชั่น Game Day ประกอบด้วยไอเท็ม 17 ชิ้น เยอะเวอร์จนถึงกับต้องคิดแล้วคิดอีกว่านี่แม่เป็นนักร้องมาก่อนจริงรึเปล่า ทั้งเสื้อมีฮู้ด กางเกงวอร์ม เสื้อเจอร์ซีย์ หมวกบีนี่ บ๊อกเซอร์ หมวกแก๊ป และผ้าโพกหัว ในส่วนของภาพโปรโมทแม่ริห์สวมเสื้อเจอร์ซีย์ LVII Two-Tone สีดำพร้อมกับกางเกงวอร์ม LVII ที่เขียนว่า “Property of Fenty” ที่ด้านหลังกางเกง แต่ในคอลเลคชั่นยังมีสีน้ำตาลคุกกี้อีกด้วย เป็นอะไรที่เฟียร์ซมากเวอร์ ไม่ว่าแม่ริห์ทำสินค้าอะไรก็ปัง










 
ขนาดมีตั้งแต่ XXS ถึง 4X และคอลเลคชั่นมีจำหน่ายที่ SavageX และในร้านค้าปลีก ราคาเริ่มต้นที่ $24.95 จนถึง $89.95 USD สำหรับสมาชิก Xtra VIP เริ่มต้นที่ $32.95 ถึง $112.95 USD สำหรับสมาชิกที่ไม่ใช่ VIP แม่ริห์มีกำหนดจะพาดหัวข่าวในงาน Apple Music Super Bowl Halftime Show 2023 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ State Farm Stadium ใน Arizona
 
Special Thanks:
hypebeast.comhypebae.com



Story by Athit T.



#CheezeLooker #rihanna #fenty #savage #clothing #superbowl