ADIDAS ORIGINALS จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า BLUE VERSION

พลิกโฉมความคลาสสิคแบบดั้งเดิมให้เป็นแฟชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่!
19.01.2023
975
Shares
adidas Originals ชวนคนรุ่นใหม่ท้าทายกรอบกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ เปิดประตูสู่ความเป็นตัวของตัวเองขั้นกว่า ผสมผสานความคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับวิสัยทัศน์เฉียบแหลมสำหรับโลกอนาคต จับคู่รองเท้า STAN SMITH กับ BLUE VERSION คอลเลคชั่นเสื้อผ้าระดับพรีเมียมที่อัดแน่นไปด้วยสุนทรียภาพของแบรนด์อย่างเต็มเปี่ยม


ด้วยแนวคิดที่ต้องการออกแบบรองเท้าที่รองรับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต โมเดลสุดคลาสสิคเหนือกาลเวลาอย่าง Stan Smith จึงถูกนำมาพัฒนาต่อยอดเป็น STAN SMITH MILLENCON ที่โดดเด่นด้วยลายเส้นและมิติใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแถบส้นรองเท้าแบบไม่มีโลโก้ให้ความรู้สึกมินิมอล หรือตัวอักษรคำว่า ADIDAS – STAN SMITH บนลิ้นรองเท้าแทนที่โลโก้แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางยังมีการเพิ่มยางให้หนามากยิ่งขึ้น รองรับส่วนอัปเปอร์หนังสีขาว ถ่ายทอดสุนทรียะทางการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เอาไว้ได้อย่างเรียบหรูแบบไม่ต้องตะโกน




 
สำหรับเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่น BLUE VERSION ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 70s ไม่ว่าจะเป็นฟลอร์เต้นรำของไนต์คลับ สนามกีฬา หรือวัฒนธรรมอื่นๆในยุคนั้น ซึ่งทาง adidas Originals ได้ประยุกต์ซิกเนเจอร์ลุคแบบต่างๆ ให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ โดยมีสินค้าหลักในคอลเลคชั่นเป็นเสื้อแทรคและกางเกงขาสั้นแบบเลื่อม บอดี้สูทแบบเลื่อมที่ตัดเย็บแบบ Santiago cut อันเป็นเอกลักษณ์ของ adidas และไบค์เกอร์แจ็คเก็ต ภายใต้โทนสีน้ำเงินบลูเบิร์ด สีแดง สีดำ และสีขาว


 

การเปิดตัวของคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับแคมเปญจาก adidas Originals ถ่ายทอดเรื่องราวในโรงแรมสไตล์เรโทรที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายทางวัฒนธรรม ผ่านฝีมือของ Anton Gottlob ที่โชว์ความหรูหรา ทว่าเต็มไปด้วยความขี้เล่น ท้าทายนิยามของความเอ็กซ์คลูซีฟแบบเดิมๆ ด้วยจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์อันเป็นอิสระได้อย่างสมบูรณ์แบบ




พบกับ STAN SMITH STYLES WITH BLUE VERSION ได้ตั้งแต่วันนี้ในราคา 1,200 – 12,000 บาท สำหรับเสื้อผ้า และ 2,900 – 6,500 บาท สำหรับรองเท้า สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/adidasTH และ Instagram @adidasthailand

#CheezeLooker #News #Snekers #ADIDASORIGINALS #STANSMITH #BLUEVERSION #adidasThailand