SURFACE PROJECT FW23 “SPACE COWGIRLS” โดดเด่นด้วยดีไซน์ และวัสดุสุดรักษ์โลก!

เลิฟรองเท้า รักแฟชั่น อย่าลืมรักษ์โลก
21.01.2023
932
Shares


Surface Project แบรนด์รองเท้าสุดร้อนแรงจากโคเปนเฮเกน เปิดตัว Space Cowgirl คอลเลคชั่น Fall / Winter 2023 รองเท้าสไตล์ใหม่ในดีไซน์สุดร่าเริง พร้อมออร่าจากสีสันสดใสกว่าที่เคย เพื่อส่งต่ออารมณ์ที่สุดแสนจะรื่นรมย์ในช่วงเวลาที่สุดแค้นแสนจะเจ็บปวด
 



คอลเลคชั่นนี้ปล่อยด้วยภาพเซ็ต Lookbook สุดแฟชั่น ผสานด้วยลุคมนุษย์กลางเมืองที่ขอไม่วุ่นวาย พร้อมรองเท้าสุดดีไซน์ในแบบ Mossy ที่พร้อมขัดฉ่ำย้ำโฉมใหม่ ด้วยดีไซน์สุดล้ำ และวัสดุ Eco ตามแบบตามสไตล์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์  ทั้งรองเท้าส้นสูง Dual-Tone มาในโทนสีเขียวนีออน คู่สีขาวคลาสสิค และ Chelsea Boot รองเท้าบู๊ตเสริมแพลตฟอร์มที่ลงตัวระหว่างคู่โทนสีทั้ง สีบลูส์/ดํา และสีส้ม/แดง เป็นรองเท้าทรง Classic Loafer ที่สมควรต่อฤดูกาลผ่านโทนสีมะนาวที่มีชีวิตชีวา
 







Surface Project เปิดตัวสองรุ่นใหม่แห่งฤดูกาลนี้คือ Snow-Style Boot บู๊ตสุดฟูฟ่อง กับความยาวสองขนาด ทั้งสูงถึงเข่า และยาวถึงข้อเท้า มีให้เลือกทั้งสี Black, Beige, Military Green ส่วนรุ่นที่สอง คือ Shopping Boot บู๊ตเพื่อลุคสวยที่ไม่ขอเน้นเคร่งขรึม มีให้เลือกทั้งสี Hot Pink และ Tangerine เป็นรองเท้ารุ่นใหม่ในแบบที่ฤดูกาลนี้ต้องมี!
 










เห็นคอลเลคชั่นใหม่ รองเท้าดีไซน์ล้ำแบบนี้ แบรนด์ Surface Project  ขอเลือกใช้วัสดุสุดรักษ์โลก เพราะทั้งคอลเลคชั้นใหม่นี้ ผลิตจากพลาสติกเหลือใช้ และ Recycled Nylon พร้อมกิมมิคตกแต่งด้วยชิ้นวัสดุธรรมชาติทั้ง Natural Cork, Reclaimed Rubber และ Chemical-Free Dyes เพราะ Surface Project  เชื่อในสิ่งที่ยั่งยืนคู่แหล่งธรรมชาติ ด้วยแนวคิด  “Our Planet — And Our Future — Deserves Better,”
สามารถอัพเดตติดตามวันที่เผยแพร่อย่างเป็นทางการได้อีกครั้ง เร็วๆ นี้ กับ Surface Project
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story By Porramet P.
 
 
#Cheezelooker #Surfaceproject's #Fw23 #Footwear #ECO #Recycle