ESCAPE. EXPLORE. EXPERIENCE. WITH “BEACHPARK”

เริ่มต้นปีแบบเจิดจ้า ดึงดูดทุกสายตาสไตล์ City Girl!
26.01.2023
1793
Shares
เริ่มต้นปีแบบนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำแล้วดีต่อหัวใจ หนีไม่พ้นการถอยไอเท็มใหม่ๆ ออกมาสร้างสีสันให้ทุกวันมีความหมายยิ่งขึ้น!

ตามมาพบกับการตีความคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "BEACHPARK" ไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่อยากชวนทุกคนออกไปท่องโลกกว้างด้วยกัน ไม่ว่าที่แห่งนั้นจะเป็นที่ไหน เพราะถ้าใจมันได้ ถึงจะต้องใช้ชีวิตแบบ City Life ทุกวัน...ท้องฟ้า ทะเล ภูเขา ก็ตามมาอยู่กับเราได้ทุกที่!

ว่าแล้วก็เตรียมหยิบไอเท็มใหม่ออกมาคอมพลีทลุคให้โดดเด่น งัดสกิล Mix & Match ซนๆ ที่ซ่อนไว้มานาน แล้วเตรียมตัวออกจากบ้านมาสนุกด้วยกันข้างนอกได้แล้ว!!!

.
.
.




















.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

เตรียมของขวัญให้ตัวเองแบบครบเซ็ต เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่กันหน่อย!

ขอชวนทุกคนมาทำความรู้จัก "BEACHPARK" เพื่อนใหม่ที่จะมาเติมเต็มเอนเนอจี้ดีๆ ให้พวกเรา เพราะนี่คือไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่จะพาทุกคนออกไปท่องโลกกว้าง ผ่านแรงบันดาลใจจากความน่าค้นหาในความสวยงามของธรรมชาติรอบตัว ทุกคนจะได้สัมผัสกับอินเนอร์ที่โอบล้อมไปด้วยปะการังใต้ท้องทะเล คลื่นน้ำที่กระทบกัน แสงของพระอาทิตย์ริมชายหาด และยอดหญ้าที่ขึ้นแซมโขดหินบนเนินเขาได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว
.
ซึ่งโมเมนต์สวยงามเหล่านี้ ถูกนำมาปรับแต่งด้วยการออกแบบเฉพาะตัวผ่านความเชี่ยวชาญของ "BEACHPARK" เป็นลวดลาย (Pattern) รูปทรงอิสระ (Free Form) ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ แต่ยังคงความโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสบายใจ หยิบมา Mix & Match กับอะไรก็สนุก เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่มีใจรักในการท่องเที่ยว เพื่อออกเดินทางค้นหาสิ่งสวยงามไปพร้อมกัน
.
คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ มาในธีม 'SKY' ที่จะพาทุกคนออกเดินทาง โลดแล่นไปกับท้องฟ้าและลายเส้นเฉพาะตัวของ "BEACHPARK" ผ่านลวดลายกราฟิกเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร สำหรับไลน์อัพของไอเท็มไฮไลต์ที่เราขอแนะนำ เริ่มจาก...
'Hawaii Shirt' เสื้อฮาวายแขนสั้นสไตล์ Unisex พิมพ์ลาย Monogram BEACHPARK เบลนด์เข้ากับภาพถ่ายของพระอาทิตย์ขึ้นและภาพถ่ายพระอาทิตย์ตก (2,290 THB)
ต่อกันด้วยไอเท็ม 'Scarf' ที่ชาว #BEACHPARKPEOPLE ต้องมี!!! เพราะนี่คือผ้าพันคอพิมพ์ลาย Monogram BEACHPARK (สีนํ้าเงิน/สีเขียว) และผ้าพิมพ์ลาย Abstract (สีแดง/สีชมพู) ที่เป็นได้มากกว่าผ้าพันคอ จะใช้เป็นผ้าโพกหัว ผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าผูกเอวก็ได้ไม่ติด! (1,050 THB)
ปิดท้ายด้วย 'Crop Top' ที่ไม่ว่าจะใส่ไปชิลล์ในวันเบาๆ, วันเหงาๆ ที่ต้องไปปาร์ตี้, วันที่นึกอยากเฮลธ์ตี้ใส่ไปออกกำลังกาย หรือทำแอคทิวิตี้ใดๆ ก็ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ (1,140 THB)
.
ตามมาทำความรู้จักกับ "BEACHPARK" ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น...
Line Shopping: https://shop.line.me/@b3achp4rk Shopee: https://shopee.co.th/beachpark_official
Lazada: https://www.lazada.co.th/beachpark/ Line@: https://bit.ly/3MqzRpI Instagram: @b3achp4rk
 
#CheezeLooker #Recommended #beachparkpeople #beachparkmoment #beachparkjourney