THE ELDER STATESMAN PRE-FALL 2023 เล่นเซิร์ฟโต้คลื่นไปกับงานช่างฝีมือชำนาญของท้องถิ่น

รับชมคลื่นซัด เตรียมปักหมุดใหม่สู่ท้องทะเล
30.01.2023
714
Shares


The Elder Statesman นิยามตัวเองว่าเป็นแบรนด์สร้างสุขที่สมบูรณ์ มักได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือคุณภาพสูง ร่วมกับความสุขที่สมดุลของชีวิตแห่งชีวาอยู่เสมอ และสำหรับ Pre-Fall 2023 ของ The Elder Statesman ขอนำความประทับจิตที่แขวนอยู่รอบๆ ด้วยความประทับใจจากบ้านเกิดของตนออกเดินทางสู่ชายหาด เพื่อเสนอคอลเลคชั่นจากพื้นทรายในแรงบันดาลใจจากคลื่นเซิร์ฟบนท้องทะเล
 





Pre-Fall 2023  คอลเลคชั่นนี้ขอจัดทริปโต้คลื่นไปกับงานแพทเวิร์ค ที่ประติดด้วยชีวิตและประดิษฐ์ด้วยชีวาเคียงคู่รับคลื่นซัดจากผืนทะเล ผ่านการเย็บปักถักร้อยที่แปลกใหม่ สลับงานแฮนด์เมดสีสันสดใสสะดุดตา พร้อมด้วยเปลือกหอยขนาดใหญ่แทนที่เสื้อว่ายน้ำแสนธรรมดา และแมทช์คู่กระโปรงไล่โทนสีในแบบพระอาทิตย์ยามตกดิน  อีกทั้งยังมีดีเทลจากมหาสมุทรสุดประทับใจ ตกแต่งเสริมห้อยวัสดุชิ้นใหม่ในเส้นเข็มขัด และสร้อยคอ จับคู่กับชิ้นบิกินีงานถักมือ คาร์ดิแกน และกางเกงขาสั้น ที่ส่งความรู้สึกแทรกซึมด้วยกลิ่นอายของแคลิฟอร์เนียตอนใต้แบบสุขใจ








 
และในซีซั่นนี้ ทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับ Mami Wata แบรนด์ดังจากแอฟริกาใต้ นำเสนอไอเท็มเสื้อสเวตเตอร์ที่มีลวดลาย คู่เสื้อฮู้ดผ้าแคชเมียร์ที่เปล่งประกายความอ่อนเยาว์ และเดรสมัดย้อมที่ตกแต่งแบบกึ่งโปร่งแสง พร้อมยังแมทช์ลุคเสื้อผ้าในสไตล์แหอวน คู่รองเท้าบู๊ท UGG ที่ดีไซน์ใหม่โดยช่างงานฝีมือท้องถิ่นในแบบงานทอกราฟฟิคที่สดใส และเทคนิคงานแก้วเป่าสุดล้ำค่าที่ผสานไปด้วยประสบการณ์มากฝีมือ








Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by Porramet P.
 
#Cheezelooker #Theelderstatesman #PreFall2023 #collection