AMBUSH® PRE-COLLECTION SPRING/SUMMER 2023 จากบ้านเกิดสู่ดีไซน์เหนือจินตนาการ

ทรงสปอร์ตก็ดูเท่ ทรงสมาร์ทก็ดูดี..
02.02.2023
814
Shares


AMBUSH® เปิดตัว Pre-Collection Spring/Summer 2023 แรงบันดาลใจสู่การดีไซน์จากถิ่นบ้านเกิดของ Yoon Ahn ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จากโตเกียว นำเสนอการมัดรวมด้วยศูนย์วัฒนธรรม จากวิวัฒนาการของโตเกียว สู่คอลเลคชั่นใหม่ดีไซน์สุดเอกลักษณ์ตามแบบของ Ahn โดดเด่นด้วยไอเท็มสไตล์ Unisex และ Oversized
 






คอลเลคชั่นนี้นําเสนอในสไตล์ชุดทำงานและ และชุดกีฬา กับโทนสีสดใสในเฉด "Acid Brights" ทั้งสีเขียวนีออน สีชมพูสดใส และสีน้ำเงิน และดรอปด้วยเฉดสีดําและสีกากี  และซิลูเอทดีไซน์ที่น่าสนใจ อย่างเสื้อแจ็คเก็ตที่มีกางเกงที่เข้าเซ็ตกัน และเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายกราฟิกที่มีลูกเล่นกลไลหรือกางเกงไนลอนที่ในซีซั่นนี้จะมีความหลวมและขากว้างขึ้น ในขณะที่แจ็กเก็ตมอเตอร์ไซค์ทรงสุดคลาสสิค ถูกดีไซน์ใหม่ด้วยผ้าเดนิม โดยในคอลเลคชั่นใน SS23 ถูกนิยามว่าเป็น "MIXTAPE" ด้วยสไตล์แห่งแฟชั่น และรสนิยมทางดนตรี ที่ขอผสานร่วมกันตลอดไป
 

กลับมาอีกครั้งด้วยลวดลายหัวใจอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ  AMBUSH®  พร้อมขัดเงาโฉมใหม่บนเสื้อยืด และเสื้อกั๊ก Cut-Out และใช้เป็นตัวแกนสําหรับเสื้อถัก คาร์ดิแกน และเดรส และเครื่องประดับภายในคอลเลคชั่นนี้ ขอผลิตจากญี่ปุ่นโดยตรง นำเสนอโชกเกอร์โซ่บอลตามแบบยุค 90s พร้อมจี้แม่กุญแจรูปหัวใจ และต่างหูเข็มกลัดนิรภัยสไตล์ใหม่ ในเฉดสีนีออนและโทนสีน้ํามัน
 

















และในที่สุดคอลเลคชั่นแห่ง Spring/Summer 2023 ก็เป็นที่บ้านสะสมของกระเป๋าหนังที่ผูกพันธ์พร้อมถูกคัดสรรมาอย่างดี มาในเฉดสีชมพู สีดํา และผ้าเดนิม รวมถึงกระเป๋าคลัตช์ Nejiri สุดนุ่ม ที่ดีไซน์ใหม่ในโทนสีเขียว สีดํา และสีชมพู และ AMBUSH® “A” ยังเปลี่ยนกระเป๋า Tri evening ดีไซน์ใหม่ด้วยอะไหล่โซ่เงิน เลือกแมทช์คู่กับกระเป๋าในทรงไหนก็ดูดีได้ทั้ง Crossbody, Carry-All และ Waist Bag
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story by Porramet P.
 
#CheezeLooker #AMBUSH #Spring/Summer2023 #Fashion