ADIDAS ORIGINALS “OZLUCENT” ดำดิ่งสู่ความงามใต้ทะเลลึก

สองศาสตร์ที่รวมตัวกันอย่างลงตัว!
03.02.2023
1017
Shares


Mr. Bailey ร่วมกับ adidas Originals เปิดตัวรองเท้าผ้าใบ “OZLUCENT” มีกำหนดเปิดตัวจริงในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ผ่านทาง adidas ในราคา 160 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5,200 บาท สำหรับใครที่ต้องการเข้าถึงก่อนสามารถลงทะเบียนที่ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ส่วนตัวของ Mr. Bailey
 




หลังจากงาน “Ammonite Superstar” เมื่อปีที่แล้ว นักออกแบบให้ความสนใจกับธีมวิทยาศาสตร์ใต้น้ำ  โดยครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากวงจรชีวิตของ Aurelia Aurita หรือแมงกะพรุนพระจันทร์ การออกแบบสนีกเกอร์ได้เล่าเรื่องราวจากสามช่วงของวงจรชีวิตแมงกะพรุน มาในเฉดสีดำล้วนที่ดูลึกลับ ช่วงกลางของสนีกเกอร์ถูกดีไซน์ตามรองเท้าบาสเกตบอลแต่มาพร้อมดีไซน์แห่งอนาคต สร้างด้วยแม่พิมพ์สามแบบแยกกันเพื่อให้ได้รูปทรงเรขาคณิตที่แข็งแรง และสนีกเกอร์นี้ถูกเพิ่มด้วย AdiPLUS อันเป็นเอกลักษณ์ของแถบสามแถบ


 
ด้วยความที่สนีกเกอร์นี้ได้แรงบันดาลใจจากสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล วัสดุที่ใช้ทำรองเท้าจึงถูกนำเสนอด้วยรูปทรงพองตัวซึ่งทำจากอ้อยและเซลลูโลส และห่อหุ้มอยู่ภายในกล่องไมซีเลียมที่ได้จากการปลูกขึ้นเองโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับความเป็นแมงกะพรุนพระจันทร์อย่างถึงที่สุด
 

แคมเปญล่าสุดที่ถ่ายเรื่องราวโดย Tayler Prince-Fraser ออกแบบกับแนวคิดแฟนตาซีและความเป็นจริงที่ใช้การดีไซน์คล้ายใต้น้ำ ซึ่งเป็นการดำน้ำลึกสู่ระดับพื้นผิวและสไตล์สีดำโฉบเฉี่ยว นับเป็นการออกแบบร่วมกันของ Mr. Bailey กับ adidas Originals ที่ผสมความเป็นอนาคตรวมกับชีววิทยาได้อย่างลงตัว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรองเท้าผ้าใบ Mr. Bailey x adidas Originals “OZLUCENT” และการลงทะเบียนเพื่อให้ได้เข้าถึงก่อนการเปิดตัว สามารถดูแอป CONFIRMED และทางเว็บไซต์ของดีไซเนอร์ได้เลย
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by Athit T.
 
#CheezeLooker #Fashion #Shoes #OZLUCENT #Adidas #Adidasoriginals #MrBailey

RECOMMENDED