PRADA MOON BAG SPRING/SUMMER 2023 ดีไซน์อีกครั้งด้วยลายเซ็นไอคอนนิคแห่งยุค

กระเป๋าใบใหม่ในลุคสุด Quilted ที่ต้องสะสม
10.02.2023
1051
Shares


PRADA พร้อมเสิร์ฟ Moon Bag รุ่นใหม่ ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ที่ขอหวนคืนอีกครั้งสู่รุ่นไอคอนนิคแห่งยุค 2000 ในบทสรุปฉบับใหม่ที่ล้ำสมัยไปไกลกว่าเดิม มาพร้อมซิกเนอร์เจอร์สุดโดดเด่นด้วยลายเซ็นแสนล้ำค่า ที่ประกาศเสียงสัญญาณพร้อมเป็นพยานจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคตแห่ง Prada
 


Moon Bag นำเสนอในดีไซน์ที่หลากหลายแต่สอดคล้องด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบของ Prada ที่การันตีด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาหลายทศวรรษ และในซีซั่นนี้มาพร้อมดีเทลหัวเข็มขัดโลหะขนาดใหญ่ เป็นคุณสมบัติสำคัญที่โดดเด่นพร้อมโลโก้สามเหลี่ยมโลหะ ที่เคยปรากฎครั้งแรกจากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 และซีซั่นนี้ยังมาด้วยดีไซน์สุดรักฉบับของ Prada ในรูปทรงที่โค้งมน แต่ยังมั่งคงด้วยซิลูเอทที่หนักแน่นพร้อมเทคนิคตอกตาไก่ที่หยิบยืมจากโลกแห่งนักเดินเรือ และเลือกใช้หนัง nappa ที่ขอปรับมุมมองใหม่ให้ลุคในแบบบุนวมนุ่ม เติมเต็มดีไซน์ที่แปลกใหม่ในดีเทลที่ไม่ขอซ้ำใคร




 
 Prada Moon Bag พร้อมจำหน่ายในเวอร์ชันลุคโทนเฉดสีเดียวกัน มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงิน สีเหลือง สีชมพู และสีเขียว มาพร้อมหูหิ้ว สายรัด และพวงกุญแจแบบถอดได้สุดหรู มาคู่กันในเฉดสีที่เข้าเซ็ต Prada Moon Bag  มีวางจำหน่ายแล้วในร้านบูติกทั่วโลก และบนเว็บไซต์ออนไลน์ของ Prada
 
 
Special Thanks:
www.nssgclub.comhighxtar.com



Story By Porramet P.


#Cheezelooker #Prada #Moonbag #SpringSummer 2023