COLLINA STRADA "ZOOMORPHIC" ปลดปล่อยความเย้ายวนใจจากผองเพื่อนสัตว์โลกแสนน่ารักใน FW23

ความงามจากเหนือธรรมชาติได้เข้ามาอยู่บนรันเวย์แล้ว!
17.02.2023
859
Shares


มาปลดปล่อยพลังแฟชั่นไปกับดีไซเนอร์ผู้เปี่ยมไปด้วยจินตนาการอย่าง Collina Strada ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2023 กับเหล่าสัตว์สี่ขามากมายที่ New York Fashion Week คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากเหล่าสัตว์ต่างๆ นำเสนอการสวมบทบาทเป็นผองเพื่อนแสนน่ารักแทนที่รันเวย์ปกติ โดยเลียนแบบหมู นกจงอยปากยาว ม้า กวาง ไก่ ไปจนถึงปอมเมอเรเนียนน่ารักสวมเสื้อเบลาส์และถูกอุ้มโดยนางแบบ ทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับผลงานได้อย่างสมจริง

















คอลเลคชั่นนี้นำเสนอความงามที่แปลกตาโดยมีการผสมผสานของลวดลายและเนื้อผ้าที่ชวนให้นึกถึงความอัศจรรย์ Liquid Metal Silk ในรูปของแบบของ Peplum Dress ที่ดูหรูหราวางคู่กับ Smoky Tulle Pants และผ้าลาย Acid-Washed Gingham โดยลายพิมพ์ทำให้เห็นแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติก เพื่อให้เข้ากับคอลเลคชั่นได้แต่งหน้าตามแบบสัตว์ต่างๆ กับการติดอวัยวะเทียมของสัตว์ลงบนใบหน้า ออกมาเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบยิ่ง













Collina Strada เชิญชวนให้ผู้ชมก้าวไปอีกขั้นในมุมมองของสัตว์ในการนำเสนอ Fall/Winter 2023  ซึ่งสร้างการแต่งหน้าที่ใช้เทคนิคที่สุดยอด หากจะบอกว่ารันเวย์นี้คล้ายกับสวนสัตว์แห่งความงามที่ไม่มีตัวตนนั้นก็พูดได้แบบไม่เกินจริง!





 









Special Thanks:
hypebae.com

 
Story by Athit T.


#CheezeLooker #Fashion #NewYorkFashionWeek #ZOOMORPHIC #FW23 #COLLINASTRADA