CASIO เปิดตัว "ITZY" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ G-SHOCK

ความร่วมมือครั้งใหม่กับวง Girl Group สุดฮ้อตแห่งค่าย JYP จากเกาหลีใต้!
22.02.2023
1796
Shares
บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ประกาศการแต่งตั้ง "ITZY" (อิทจี) วง Girl Group สุดฮ้อตแห่งค่าย JYP Entertainment จากเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะแอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของแบรนด์นาฬิกาสุดแกร่งอย่าง G-SHOCK


ITZY ประกอบไปด้วยสมาชิก เยจี - ลีอา - รยูจิน - แชรยอง - ยูนา ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์แตกต่างและความสามารถรอบด้าน นับตั้งแต่ทางวงได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากฐานแฟนคลับทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเด็กสาววัยรุ่นและผู้หญิงช่วงอายุ 20 ในประเทศแถบเอเชีย









 





ตั้งแต่เปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK เรือนแรกในปี 1983 แบรนด์ G-SHOCK ถือเป็นนาฬิกาที่ทนทานต่อแรงกระแทกและมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยได้นำคุณสมบัติเหล่านี้ไปสู่ความร่วมมือกับวงการต่าง ๆ เช่น กีฬา แฟชั่น ดนตรี ศิลปะ และอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนานาฬิกาผู้หญิงมากขึ้นโดดเด่นด้วยขนาดที่เล็กลงในนาฬิการุ่นยอดนิยม และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์นาฬิกาขนาดกะทัดรัดให้มีจำนวนรุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้งานใช้ในทุกเพศทุกวัย


เพลงที่ทรงพลังซึ่งแสดงออกถึงตัวตนและการแสดงที่ยอดเยี่ยมอันเป็นเสน่ห์ชวนหลงใหลของ ITZY สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ G-SHOCK อย่างน่าอัศจรรย์ โดยกำหนดด้วยแนวคิดเรื่องความแข็งแกร่งของแบรนด์ ดังนั้น  CASIO จึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เราจะได้เห็น ITZY ในภาพโฆษณา ภาพยนตร์โฆษณา และสื่อต่างๆ ของ G-SHOCK ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ในเอเชีย เพื่อถ่ายทอดมุมมองโลกทัศน์แห่ง G-SHOCK ไปสู่ผู้คน โดยเฉพาะสาวๆ ให้มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ G-SHOCK CASIO, Watch Station, เคาน์เตอร์ CASIO ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 


#CheezeLooker #News #Watches #Fashion #CASIO #GSHOCK #ITZY