G-SHOCK “VIRTUAL RAINBOW” ดีไซน์สุด E-SPORTS กับสไตล์เหนืออนาคต

ยกอนาคตมาไว้ที่ข้อมือของคุณแล้ววันนี้!
25.02.2023
2271
Shares


การกลับมาของ G-Shock กับซีรี่ส์ “Virtual Rainbow” ล่าสุดมีรุ่น DW-6900RGB, GA-100RGB, GA-700RGB และ GA-2100RGB ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็น Gaming และ E-Sports โดยซีรีส์นี้มาพร้อมการตกแต่งด้วยสเปกตรัม RGB (สีแดง สีเขียว และสีน้ำเงิน) รวมถึงการตกแต่งไฟบนหน้าปัดนาฬิกา ซึ่งแบบสีที่นำมาใช้กับซีรีส์นี้นั้นล้อมาจากแสงที่ตกแต่งพัดลมระบายความร้อนของ คีย์บอร์ด และหูฟังโดยเฉพาะ



 
“Virtual Rainbow” ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นโลกไซเบอร์ล้ำอนาคตได้อย่างลงตัวยิ่ง ด้วยการใช้เรซินสีดำมันวาวและโทนสีรุ้งเพื่อสร้างดีไซน์แห่งอนาคต การปรับเรื่องราวสี RGB ในซีรีส์นี้ยังช่วยเติมเต็มความเป็นเกมมิ่งได้ดีและทันสมัยอีกด้วย โมเดล DW-6900 ที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้ กับดีไซน์ที่โค้งมนและการแสดงหน้าปัดกราฟิก DW-5900 ดีไซน์ขึ้นจากเรซิ่นสีดำและแก้วแร่ DW-6900RGB และ GA-100RGB เป็นรุ่นที่ดีไซน์ให้แสดงความเป็น Virtual Rainbow ออกมาได้ชัดเจนมาก ซึ่งมาพร้อมแสงแบ็คไลท์ในตัว ดีไซน์ความกว้างของนาฬิการอยู่ที่ 53.2 มม. และ 55 มม. เมื่อมาอยู่ที่ข้อมือแล้วจะให้ความโดดเด่นสุดๆ




 
มาดูในด้านของเทคนิค ซีรีส์นี้ทนต่อการกระแทกและสามารถใส่ลงไปในน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร การจับเวลา 1/100 วินาที ตัวจับเวลานับถอยหลังและการเตือนห้าครั้งต่อวัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ของ G-Shock ใครก็ชอบดีไซน์ล้ำอนาคตกับสี RGB ล่ะก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง





 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
Story by Athit T.


#CheezeLooker #Watch #GShock #VirtualRainbow #RGB