ASICS "NOTHING FEELS BETTER THAN MOVING WITH ASICS"

แคมเปญสุดยิ่งใหญ่สร้างแรงบันดาลใจจาก Asics ที่ตอบโจทย์!
07.03.2023
1311
Shares
หลังจากที่ "ASICS" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2023 ในงาน Press Preview สุด Exclusive ณ Factory Contemporary Arts Centre ใจกลางนครโฮจิมมินห์แห่งประเทศเวียดนาม ที่จัดเต็มด้วยเหล่าพาร์ทเนอร์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  พร้อมพาเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก "Nothing Feels Better than Moving with ASICS" แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 ที่นำเสนอด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและไอเท็มใหม่ที่เตรียมพร้อมเปิดตัวในซีซั่นนี้!


ASICS Spring/Summer 2023 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ สุดพิเศษด้วยไอเท็มที่หลากหลาย ไม่ว่าจะด้านกีฬา หรือไลฟ์สไตล์ ทั้งสายวิ่ง สายแฟชั่น สายสปอร์ต ก็พร้อมซัพพอร์ตจัดเต็มด้วยไอเท็มที่มากมาย มีทั้งเสื้อผ้า พร้อมรองเท้ากีฬา และเหล่าสนีกเกอร์ที่น่าโดนสุดๆ!!!

ครั้งนี้ ASICS ได้เปิดประสบการณ์แห่งสัมผัสใหม่กับ "GEL-NIMBUS™ 25" รองเท้าโมเดลตัวใหม่ ที่พร้อมเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองสัมผัสทดสอบถึงความนุ่มนวลจากเทคโนโลยีตัวใหม่อย่าง "PureGEL™" และในงานครั้งนี้ยังมีมาพร้อมด้วย AWAKE x GEL-NYC สนีกเกอร์ดีไซน์สุดเท่ ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้าไปเมื่อเร็วๆ นี้ และ GEL-CUMULUS 16 สนีกเกอร์ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี Tooling System ที่เสริมสัมผัสแห่งความสบายให้กับผู้สวมใส่ได้ทดลอง และยังเปิดตัวด้วยกลุ่มไอเท็มใหม่ ที่ยังไม่มีใครได้เคยเห็น กับคอลเลคชั่น "Women’s Cross-category" เสื้อผ้าออกกำลังกาย ACTIBREEZE™ ที่ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมไปถึงสนีกเกอร์ SPORTSTYLE สำหรับไลฟ์สไตล์แบบสายสตรีท 










 


และภายในงาน Press Preview ในครั้งนี้ ยังได้รับการแบ่งปันข้อมูลงานวิจัยจาก ศ.แบรนดอน สตับส์ จาก King’s College London ผู้พัฒนาและผู้นำในการทดลองครั้งนี้ พร้อมกิจกรรม Live Experiment การทดลองเพื่อสร้างความท้าทายให้กับร่างกาย รวมถึงการทำงานของสมองในด้านการรับข้อมูลและตัดสินใจ โดยในช่วงเช้า ผู้เข้าร่วมได้ทดสอบสมรรถภาพร่างกายด้วยการออกกำลังกายเวลา 12 นาที หรือ Cooper Test และช่วงบ่ายจะเป็นการเล่นเกมสุดท้าทายที่เป็นเกมฝึกสมองเชิงคณิตศาสตร์หรือที่เรียกว่า Tower of Hanoi









สำหรับในปี 2023 ASICS ยังมาพร้อมกับแคมเปญใหม่อย่าง "Nothing Feels Better than Moving with ASICS" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังบวกให้กับทุกการออกกำลังกายไปกับไอเท็มจาก ASICS เพื่อตอบโจทย์แคมเปญ ผ่านไอเท็มทั้งหมดของ ASICS โดยแคมเปญนี้จะถูกย้ำให้เด่นชัดผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดปี


Story by Porramet P.

#Cheezelooker #News #ASICSTH #ASICSSPORTSTYLETH #NothingFeelsBetterThanMovingwithASICS #ASICSSS23Preview