ครั้งแรกของโลก! SAMSUNG เปิด "GALAXY CREATOR LOUNGE" สำหรับเหล่า CONTENT CREATOR ชาวไทย!!!

ถูกใจสายคิดคอนเทนต์มาก!
28.10.2019
2567
Shares
เพราะตอนนี้พวกเราอยู่ในยุคที่ใครๆ ก็สร้างคอนเทนต์ให้เปรี้ยง ให้ดังได้แบบไร้ขีดจำกัด!     
Samsung Electronics ก็เลยขอเปิดตัว "Galaxy Creator Lounge" เป็นที่แรกของโลกในประเทศไทย สร้างพื้นที่ให้เหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่ได้เรียนรู้เทคนิคในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ เสริมทักษะทั้งด้านทฤษฏีและปฏิบัติจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมมอบแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานที่แปลกใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ที่ Discovery Plaza - Siam Discovery 


ภายในงานยังมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, ก้อง Hivesalon, ฟรัง นรีกุล, เพิร์ธ ธนพนธ์ และ มีน พีรวิชญ์ พร้อมด้วยครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง กอล์ฟ กันตพัฒน์ จากเพจกอล์ฟมาเยือน และ ปั๋น Riety นักวาดภาพประกอบ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเผยเคล็ดลับและในการผลิตคอนเทนต์อีกด้วย... 





ในคืนนั้น เหล่าครีเอเตอร์ไทยจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากครีเอเตอร์ระดับแนวหน้า โปรแกรมการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ Galaxy แฟนมีตติ้งพบปะศิลปินที่ชื่นชอบ รวมถึงรับคำแนะนำโดยตรงจากพาร์ทเนอร์อย่าง Facebook และ Instagram

สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจเรียนรู้ทักษะเบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ สามารถร่วมสนุกเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น อย่าช้า...แล้วมาเจอกัน!

"GALAXY CREATOR LOUNGE"
WHEN: 24.10.2019 
WHERE: Discovery Plaza - Siam Discovery 

#CheezeLooker #News #Samsung #GalaxyCreatorLounge