"HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023" จัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่ ให้สมกับเป็นเมืองแห่ง FESTIVAL ในอนาคต!

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปสนุกด้วยกันในวันสงกรานต์!
28.03.2023
2314
Shares
พิพัฒน์ เดินหน้าเต็มกำลัง จัดงานสงกรานต์ หาดใหญ่ ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมพร้อมพัฒนา เมืองหาดใหญ่เป็นเมืองแห่ง FESTIVAL ในอนาคต เตรียมมามันส์กันกับสงกรานต์เมืองหาดใหญ่ ในวันที่ 12 – 15 เมษายนนี้ หรอยแรงแน่นอน!

"พิพัฒน์ รัชกิจประการ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมาย ททท. ทำงานร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ ในการจัดงานสงกรานต์ อำเภอหาดใหญ่ อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมผนึกกำลังผู้ประกอบการในการจัดงานสงกรานต์ เพื่อมุ่งหวังให้ อ.หาดใหญ่ เป็นเมืองแห่ง FESTIVAL ในอนาคต!


"งานสงกรานต์ ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในปีนี้ผมมุ่งหวังให้เป็นงานสงกรานต์ที่สร้างความสุขให้คนทุกกลุ่ม ทั้งนักท่องเที่ยวขาวไทย และ ชาวต่างประเทศ โดยเป็นความร่วมมือของทุกภาคส่วน อาทิ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, เทศบาลนครหาดใหญ่, ททท. และ ผู้ประกอบการธุรกิจสถานบันเทิง ในการจัดงานสงกรานต์ที่สนุกสนานยิ่งกว่าเดิม โดยมุ่งหมายให้ อ.หาดใหญ่ เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีความพร้อมสำหรับการเป็นเมืองแห่ง FESTIVAL เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพในอนาคต ซึ่งจะเป็นการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ และ เพิ่มกระแสเงินสดหมุนเวียนอย่างมหาศาล ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งระบบของ อ.หาดใหญ่" - พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

.
"ต้องขอขอบคุณ ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ททท. เป็นอย่างมากที่ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของอ.หาดใหญ่ มาโดยตลอด จนวันนี้ เราจะเห็นได้ว่า อ.หาดใหญ่ ได้กลับมาต้อนรับน้อท่องเที่ยวขาวไทย และ ชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะชาวมาเลเซีย อย่างมากมาย จนทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของเราฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก โดยงานสงกรานต์ปีนี้ ผมเชื่ออย่างยิ่งว่า นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้สนุกสนาน และ ได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ อ.หาดใหญ่ ครบทุกรส ผมขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกคน เดินทางมาเล่นน้ำกันกับงานสงกรานต์ อ.หาดใหญ่ ผมขอบอกว่า...คุณไม่ควรพลาดงานปีนี้ เพราะว่า HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN จะมันส์กว่าทุกๆครั้งอย่างแน่นอน" - พลตำรวจโทสาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรี เทศบาลนครหาดใหญ่

.
"งานสงกรานต์ อ.หาดใหญ่ ในปีนี้ เรามุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ครบทุกรสของ อ.หาดใหญ่ สำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และ ต่างประเทศ พร้อมทำงานร่วมกับผู้ประกอบการในพื้นที่เพื่อพัฒนา อ.หาดใหญ่เป็น FESTIVAL DESTINATION ในอนาคต โดยงานสงกรานต์ ณ อ.หาดใหญ่ปีนี้ ททท.และ เทศบาลนครหาดใหญ่ กำหนดการจัดงาน ตั้งแต่วันที่ 12 - 15 เมษายน 2566 เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้ดื่มด่ำและสนุกสนานกับกิจกรรมท่องเที่ยว ณ อ.หาดใหญ่ที่ยาวนานมากขึ้น"ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท


ที่สำคัญชาวหาดใหญ่จะได้สนุกสนานกันแบบจัดเต็มไปกับสองงานหลัก นั่นคือ...

#1 HATYAI MIDNIGHT SONGKRAN 2023 สงกรานต์กลางเมืองหาดใหญ่ ในวันที่ 12 – 13 เมษายน ณ ถนนเสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ ที่ชวนนักท่องเที่ยวทุกคนมาเต้นกลางสายน้ำ ไปกับ DJ กว่า 30 คน ในพื้นที่สามเวที ที่นำเสนอเพลงแนว EDM, HIP HOP และ สามช่า NEVER DIE พร้อมลิ้มชิมอาหารเลิศรสของจังหวัดสงขลา ณ ถนนคนเดิน POWER OF HATYAI


#2 
แฉะมั้ยจ๊ะ 5 ภายใต้ CONCEPT "HATYAI NEVER DIE – หาดใหญ่ ฟื้นคืนชีพ" ในวันที่ 12 – 15 เมษายน ณ ลานกิจกรรม GASSOLINE อ.หาดใหญ่ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชอบงานคอนเสิร์ต และชวนทุกคนมาสนุกสนานเล่นน้ำไปกับศิลปินชั้นนำ อาทิ PARADOX, ZEAL. แจ๊สสปุ๊คนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก, MUSKETEERS, INDIGO, PLAYGROUND, GAVIN D, ZANI, BELL WARISARA, สามบาทห้าสิบ และเหล่า DJ ชั้นนำอีกมากมาย


ปักหมุด ปักวันกันไว้ให้ดี เพราะสงกรานต์นี้ต้องสาดความสนุกใส่กันแบบไม่ยั้งแล้ว! 
 
#CheezeLooker #News #Events #Festival 
#กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา #เทศบาลนครหาดใหญ่ #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย #MOTS #TAT #ททท #AMAZINGTHAILAND #HATYAIMIDNIGHTSONGKRAN #แฉะมั้ยจ๊ะ #สงกรานต์ #หรอยแรงแหล่งใต้ #SAVORYRSOUTH