"NETFLIX X SAMSUNG" ชวนส่อง 6 ไอเท็มแสนเก๋ในซีรีส์แฟชั่น "EMILY IN PARIS"

ชุดก็จะดู, Gadget ก็จะเอา, ปารีสก็จะไป...
29.12.2021
3134
Shares
หยุดยาวแบบนี้ ก็กลับไปหา Emily คนดีคนเดิมรวดเดียวด้วยกันเลยสิ! 


หนึ่งในซีรีส์แฟชั่นที่หลายคนรอคอย คงหนีไม่พ้นภาคต่อของ "Emily in Paris" ที่บอกเล่าเรื่องราวไลฟ์สไตล์และชีวิตการทำงานของตัวละคร Emily ในมหานครที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังอย่างปารีส ซึ่งซีซั่นสองนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะ Samsung เค้าจับมือกับ Netflix อวดโฉมเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมของ Samsung ที่ผสมผสานสไตล์สุดไอคอนิคได้อย่างลงตัวสู่สายตาแฟนๆ ซีรีส์ทั่วโลก... 

เบื้องหลังความสำเร็จของซีซั่นแรก มาจากฉากหลังอันสวยงามของปารีส และการเดินเรื่องผ่านตัวละครชาวปารีเซียงที่พาเราสัมผัสไปกับสไตล์และคัลเจอร์ของฝรั่งเศสได้อย่างดี (อารมณ์เหมือนได้เที่ยวไปกับเค้าด้วย) แต่งเติมด้วยความสามารถของนักแสดงระดับโลก โดยหนึ่งในตัวละครสุดโดดเด่นคงจะหนีไม่พ้น Sylvie Grateau หัวหน้าของ Emily และ CMO ของ เอเจนซี่ Savoir ซึ่งรับบทโดย Philippine Leroy-Beaulieu (แอมบาสเดอร์ของ Samsung นั่นเอง!)


ตัวละครนี้สะท้อนให้เห็นถึงผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นความเก่งกาจในด้านการงาน ความทรงพลังในฐานะตัวแม่ และลุคที่โดดเด่นแบบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ จึงไม่แปลกที่ Sylvie จะกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่คนดูจดจำและชื่นชอบ ในซีซั่นสองนี้ เธอเลือกใช้ Galaxy Z Flip 5G ซึ่งช่วยให้เธอยังคงยืนหนึ่งทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว รวมถึงควบคุม Emily และคนอื่นๆ ในบริษัทได้อยู่หมัด




นอกจากนี้ ภายในฉากต่างๆ ของซีซั่นสองยังประกอบไปด้วยไอเท็มระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดของ Samsung อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Watch3 ที่ครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น, The Serif ทีวีที่ผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และภาพคมชัดสะดุดตา, The Sero ทีวีกับที่ออกแบบให้หน้าจอสามารถหมุนเพื่อรับชมคอนเทนต์ในแนวตั้งหรือแนวนอนได้อย่างราบรื่นครั้งแรกของโลก, Bespoke Cube ตู้เย็นอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถตั้งได้ทุกที่ในบ้าน ช่วยคงความสดใหม่ได้ทุกอย่างตั้งแต่ไวน์ไปจนถึงเครื่องสำอาง, Bespoke Fridge Freezer ตู้เย็นสุดไอคอนิคที่สามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์และนวัตกรรมให้เข้ากับบ้านของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่า สะกดจิตใจจนอยากได้อยากมีตั้งหลายชิ้น




แฟนซีรีส์และแฟน Samsung อย่าลืมตามไปดูผลงานการ Collaborate ที่ผสานความสวยงามฉบับปารีเซียงเข้ากับไลฟ์สไตล์ดีไวซ์ของ Samsung กันได้ในซีรีส์ "Emily in Paris" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!



#CheezeLooker #News #Gadget #Watchlist #EmilyinParis #Netflix #Samsung