“JACQUEMUS X EXTETA” อัพเลเวลดีไซน์สุดคลาสสิคจากยุค 60S อีกครั้งในสไตล์ MEDITERRANEAN

แจกความสดใสด้วยผ้าลายทางสีเหลือง Sunny Striped
19.04.2023
753
Shares


นี่ถือเป็นครั้งแรกของ  Jacquemus กับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน โดยครั้งนี้ดีไซเนอร์มากความสามารถอย่าง Simon Porte Jacquemus ได้ร่วมมือกับ Exteta แบรนด์สัญชาติอิตาลีในการเปิดตัวคอลเลคชั่น “Locus Solus” ซึ่งเป็น Outdoor Furniture สุดคลาสสิคของ  Gae Aulenti ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่มีชื่อเสียงและถูกดีไซน์ตั้งแต่ปี 1964 และในครั้งนี้ Jacquemus ได้นำเอาท์ดอร์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดยูนีคจากยุคนั้นมาปรับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด 4 ไอเท็มด้วยกัน พร้อมเติมสีสันความใสแบบซัมเมอร์ด้วยการเลือกใช้ผ้าลายทางสีเหลือง Sunny Striped และโครงสร้างโทนสี Off-White ลงบนเซ็ตเก้าอี้นอนอาบแดด
 
  สำหรับดีไซน์ในคอลเลคชั่นนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานความสนุกสนานในแบบฉบับ Mediterranean และนอกจากนี้ในไลน์โปรดักซ์ของ Gae Aulenti ยังมีแคปซูลคอลเลคชั่นอย่าง “Objects” ที่ได้ออกแบบร่วมกับ Jacquemus Le Raphia Collection มาให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แจกัน จาน ถาด ที่มาในโทนสี Earth Tone ไปจนถึงไอเท็มที่ใช้วัสดุอย่าง Soft Laether อย่าง Key Rings อีกด้วย และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นยังมี Vintage Books และภาพถ่ายสุดแรร์ของ Pablo Picasso เพิ่มมาด้วย





  













Jacquemus x Exteta พร้อมให้เข้าไปส่องและจับจองได้แล้วที่ Jacquemus บอกเลยว่าคอลลเคชั่นนี้ไอเท็มตกแต่งบ้านดีๆ เพียบ เพราะดีไซน์คูลแบบคูณสอง
 
Special Thanks:
hypebeast.comwww.admagazine.frwww.jacquemus.com




#CheezeLooker #furniture #decor #outdoorfurniture #jacquemus #exteta
#interiordesign #design #collection