การกลับมาอีกครั้งของ MAD FACE FOOD WEEK 2023 "STREET FOOD & CULTURE"

28 - 30 เมษายนนี้ ขอชวนนักกิน นักชิม รวมถึงคนหิวเก่งงงง มาเจอกันที่นี่!
21.04.2023
1742
Shares
ส่งท้ายปลายเดือนนี้กับงานการเฉลิมฉลองของนักกินนักชิมและคนในวงการอาหาร ที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของทั้งเชฟรุ่นใหม่ รุ่นใหญ่ และผองเพื่อน พร้อมออกมาสังสรรค์กัน ทั้งสตรีทฟู้ดและอาหารนานาชาติหายาก...

ซึ่ง "Mad Face Food Week 2023" ในปีนี้ มาพร้อมธีม "Street Food & Culture" มีการผสมผสานเรื่องอาหารสตรีทฟู้ดให้เข้ากับวัฒนธรรมของคนสมัยใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์การกิน และไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต งานนี้รับประกันความสนุกและแปลกใหม่ เพราะ "Mad Face Food Week" เปิดโอกาสให้ทุกคนใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์อย่างเต็มที่ นอกจากเรื่องอาหารการกินแล้ว ยังมีเพลงดีๆ จากศิลปิน ดีเจ มากมายหลายกลุ่มหลายสไตล์ โอบล้อมด้วยบรรยากาศในสวนกลางเมือง ที่มีต้นไม้พื้นพันธุ์มากมาย จิบเครื่องดื่มเย็นๆกับเพื่อนๆ สนุกจนลืมเวลาแน่นอน









"Mad Face Food Week"
คืองานเทศกาลอาหารแหวกแนวจัดเพียงปีละ 1 ครั้ง เป็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก จากนักชิม นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นหนึ่งงานที่ต้องไปให้ได้ คนที่ได้มางานนี้จะได้ลองอาหารอร่อยๆที่อาจจะไม่เคยทานที่ไหน ได้แรงบันดาลใจความสนุกสนานกับการทำกิจกรรมใหม่ๆ ได้มาฟังเพลง เต้นรำ พักผ่อนหย่อนใจ และยังได้สร้างเพื่อนใหม่ๆทั้งคนไทยและเทศ ที่พร้อมจะแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกัน ทุกคนทั้งหมดนี้คือกลุ่มคนที่เข้าใจถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมที่สะท้อนกับการกินการเป็นอยู่ ที่ผนวกเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือฟังเพลง จึงทำให้งานเทศกาลอาหารนี้มีความสดใหม่ และน่าตื่นเต้นเสมอ งานนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง


 




ปีนี้ ถ้าใครวางแผนที่จะไปที่งาน Mad Face Food Week 2023 เรามีเกร็ดคำแนะนำ สำหรับการเตรียมตัวไปเจอกัน ตามนี้...


#1 เตรียมท้องมาให้ว่าง

ในงานมีอาหารให้เลือกมากมายกว่า 100 เมนู ซึ่งคุณต้องอยากลองหลายๆ เมนูแน่นอน

#2 ลองสิ่งใหม่ๆ

นอกจากลองอาหารที่ไม่เคยลองที่ไหนมาก่อน ในงานจะมีกิจกรรมและประสบการณ์ใหม่ๆ รอให้คุณเปิดรับแล้วสนุกไปกับมัน

#3 อย่าสนุกคนเดียว

เทศกาลนี้เหมาะแก่การชวนเพื่อน หรือครอบครัว มากันเยอะๆ จับจองที่นั่งซื้ออาหารมาแบ่งปันกัน นี่ยังถือเป็นการช่วยอุดหนุนชุมชน และร้านค้าที่ทุกคนมาด้วยความตั้งใจ

#4 ใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมด้วย

อย่าลืมทิ้งขยะในที่ที่งานจัดเตรียมไว้ ทางงานจะมีการแยกขยะให้ถูกสุขลักษณะ และส่งเสริมการใช้วัสดุธรรมชาติมาใส่อาหาร และเครื่องดื่ม



Mad Face Food Week 2023 "Street Food & Culture"

Location:
Sansiri Backyard (T77 Community)
Date & Time: 28-30 April 2023, Fri-Sun (3PM –11PM)
Entry: 150 THB (Get 1 Drink)
Free Entry for Children under Age of 13
Parking Available & Pet Friendly
 
www.madfacefoodweek.com
Facebook: MadFaceFoodWeek
Instagram: @madfacefoodweek

#CheezeLooker #News #Events #WhereToGo #FoodandDrinks 
#madfacefoodweek
#madfacefoodweek2023 #streetfoodandculture #neverbeensohungry