"BEWARE OF TIGER" แฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลคชั่นพิเศษจากโปรเจกต์ “TIGER x PHANNAPAST” ผลงาน COLLAB. สุด EXCLUSIVE ของศิลปินไทยระดับโลก “ยูน ปัณพัท” และ “ตราเสือ”

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เสือลายพาดกลอน” ถ่ายทอดความแข็งแกร่งของตราเสือผสานความละเอียดอ่อนได้อย่างลงตัว
26.04.2023
1901
Shares
"ตราเสือ" ส่งแบรนด์เสือไลฟ์สไตล์ (TIGER Lifestyle) Collab. กับ "ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล" ศิลปินและอิลลัสเตรเตอร์ไทยชื่อดังระดับโลก ในโปรเจกต์ "TIGER x PHANNAPAST" เปิดตัวคอลเลคชั่นสุด Exclusive "Beware of TIGER" แฟชั่นไลฟ์สไตล์ 30 ไอเท็ม อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก กระบอกน้ำ และอีกมากมาย ภายใต้คอนเซปต์ "เสือลายพาดกลอน" ถ่ายทอดคาแรคเตอร์เสือที่ซ่อนอยู่ในตัวทุกคน ด้วยงานดีไซน์ที่ผสานความละเอียด อ่อนช้อยเข้ากับความแข็งแกร่งของแบรนด์อย่างลงตัว เพิ่มความพิเศษด้วยดีเทลของอาร์ตเวิร์กที่ใช้หลากหลายเทคนิค ทั้งการปัก การคัตติ้ง และการวางลายพิมพ์

 
"ตราเสือ มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ พร้อมพาแบรนด์ไปเชื่อมโยงและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ ผ่านการทำ Brand Commerce ฉีกกรอบการเป็นแบรนด์ปูนซีเมนต์ทั่วไป หยิบเอาไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมาสื่อสารและสร้างเรื่องราวที่น่าจดจำให้กับแบรนด์ในรูปแบบ Collaboration Project ซึ่งที่ผ่านมาได้จับมือกับกลุ่มนักออกแบบชื่อดังมากมาย เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ อาทิ คิด-จาก-ถุง โปรเจกต์  กระเป๋าที่คิดและสร้างสรรค์จากถุงปูนซีเมนต์, TIGER X Renim Project แฟชั่น Up Cycle สุดครีเอทที่ยูนีคและเท่ไม่ซ้ำใคร จนได้รับเลือกให้ไปจัดแสดงในงาน LA Fashion Week 2019, TIGER X BangkokTales สินค้าคอลเลคชั่นเสือ มหาเศรษฐี รับตรุษจีน เป็นต้น ซึ่งทุกโปรเจกต์ได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย ล่าสุด ส่งแบรนด์เสือไลฟ์สไตล์ จับมือ ยูน ปัณพัท ศิลปินและอิลลัสเตรเตอร์ไทยที่น่าจับตามองแห่งยุค ที่มีผลงานการออกแบบสุดโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มาร่วมสื่อสารแบรนด์ตราเสือในมุมมองใหม่ผ่าน โปรเจกต์ "TIGER x PHANNAPAST"

- "สยามรัฐ สุทธานุกูล" Chief Marketing Officer - Cement and Green Solution Business บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด


"Beware of TIGER นับเป็นคอลเลคชั่นแรกที่ยูนได้นำเอกลักษณ์และลวดลายการออกแบบของตัวเองมาสร้างสรรค์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเทมที่มีความเรียบง่าย ไม่สลับซับซ้อน โดยโจทย์ของโปรเจกต์นี้คือ การนำเอาความน่าไว้วางใจและเชื่อถือได้ของแบรนด์ตราเสือมาถ่ายทอดผ่านงานดีไซน์ ซึ่งปกติยูนจะชอบออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่อยู่รอบๆ ตัว หรือสิ่งที่สนใจในขณะนั้น จึงได้นำเอา 'เสือ' ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์และโลโก้ของแบรนด์มาถ่ายทอดด้วยมุมมองใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'เสือลายพาดกลอน' เพราะเชื่อว่าทุกๆ คนจะมีคาแรคเตอร์ของความเป็นเสือซ่อนอยู่ในตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานออกแบบที่สนุกและท้าทายมากเลยค่ะ"

ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินและอิลลัสเตรเตอร์ไทย ผู้ออกแบบคอลเลคชั่น Beware of TIGER




 



ทั้งหมดนี้ ถูกออกแบบผ่านคาแรคเตอร์ของเสือและอาร์ตเวิร์กต่างๆ ให้มีความแข็งแรงของปูนตราเสือ แต่ยังมีกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของเราผสมผสานอยู่ในทุกส่วน อาทิ คาแรคเตอร์ตัวเสือ, ดอกไม้, Beware of TIGER และองค์ประกอบอื่น ๆ พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยการใช้เทคนิคที่หลากหลายประกอบเข้าด้วยกัน ทั้งการปัก การคัตติ้ง และการวางลายพิมพ์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ มีผลิตภัณฑ์ออกมารวม 30 ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก กระบอกน้ำ และอีกมากมาย ซึ่งทุกคนสามารถใช้และใส่ได้ในทุกวัน รวมถึงนำไป Mix & Match เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้อย่างหลากหลาย โดยสินค้าไฮไลต์ในคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย...

ชุดเซ็ตฮู้ดดี้และกางเกงจ็อกเกอร์ (
#WEreTiger Hoodie and Jogger Set)
เสื้อฮู้ดดี้สีเทาอ่อนและกางเกงวอร์มขาจั๊มเข้าชุด โดดเด่นด้วยลวดลายหางเสือสุดชิค เนื้อผ้าใส่สบาย สามารถใส่เข้าเช็ต หรือนำไปแมทช์กับเสื้อและกางเกงอื่น ๆ ได้ตามสไตล์ (ฮู้ดดี้ราคา 790 บาท กางเกงจ็อกเกอร์ ราคา 790 บาท)


แจ็กเก็ตยีนส์ (#BEWEAR OF TIGER Jacket)
ไอเท็มสุดคลาสสิคที่นำมาเพิ่มลูกเล่นด้วยดีเทลลายปักอาร์ตเวิร์ก เปลี่ยนแจ็กเก็ตยีนส์ธรรมดาให้ดูสนุก ขี้เล่นมากขึ้น นำมาแมทช์กับลุคไหนก็ปัง (1,590 บาท)



หมวกแก๊ปยีนส์ (#WEreTiger Cap)
แอคเซสซอรีส์เพิ่มความสนุกให้กับลุคต่างๆ ได้ไม่มีเบื่อ ด้วยหมวกแก๊ปยีนส์ 2 สไตล์ ได้แก่ หมวกแก๊ปยีนส์และหมวกแก๊ปยีนส์แบบมีหู ที่ปักด้วยอาร์ตเวิร์กหน้าเสือ (390-490 บาท)


 
กระบอกน้ำ (#WEreTiger Tumbler)
กระบอกน้ำ Tumbler โชว์และเก็บอุณหภูมิ ขนาด 500 มล. สีเขียวอ่อนและเขียวเข้ม โทนสีที่กำลังมาแรง เพิ่มความเก๋ด้วยลายหางเสือสีขาวดำ วัสดุแข็งแรง น้ำหนักเบา พกพาไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างง่ายดาย (490 บาท)


กระเป๋าโท้ทผ้าไนลอนและกระเป๋าโท้ทขนฟู (#WEreTiger Tote and Fur Tote)
เพิ่มสีสันให้กับลุคในแต่ละวันด้วยกระเป๋าโท้ทปักด้วยอาร์ตเวิร์กหน้าเสือ 2 สไตล์ ได้แก่ กระเป๋าโท้ทผ้าไนลอนสีเขียวเหนี่ยวใจ เรียบแต่เก๋ และกระเป๋าโท้ทผ้าแบบขนฟู เพิ่มความมุ้งมิ้งน่ารัก มีให้เลือก 3 สี (เขียว/ ชมพู/ ม่วง) (1,190 บาท)


 
ที่แน่ๆ คอลเลคชันพิเศษนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกที่งานสถาปนิก’66 และช่องทางออนไลน์ Tiger Cement Shop บน Shopee และ Lazada ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมวางแผนขยายการจำหน่ายไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวรับการเปิดประเทศต่อไปด้วย! 


#CheezeLooker #News #Fashion #Lifestyle #ปูนเสือเชื่อถือได้ #TIGERLIFESTYLE #BEWEAROFTIGER #WEreTiger #Phannapast