คิดถึงโรงหนัง! ต้อนรับเดือน 7 เช็กลิสต์หนังเด็ดน่าดูเดือนกรกฎาคม

4 เรื่อง 4 สไตล์ เข้าเมื่อไหร่บ้างเช็กเลย!
02.07.2021
1613
Shares
เข้าสู่เดือนกรกฎาคม มุ่งหน้าสู่ครึ่งปีหลังกันแล้ว ยังคงต้องอยู่ติดบ้านกันยาวๆ ไปถึงปลายปีแน่นอน วันนี้  #CheezeLooker พาคุณมา Checklists หนังน่าดูประจำเดือนจาก M PICTURES กันดีกว่า!
 
#1
“The United States Vs Billie Holiday”
บิลลี ฮอลิเดย์ เสียงเพลงสู้อเมริกา  
 
1 ก.ค. 2564 ต้อนรับต้นเดือนด้วยหนังดีชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากแอนดรา เดย์ ที่ชวนคุณมาพิสูจน์ผลงานการแสดงอันน่าทึ่ง ว่าด้วยเรื่องราวดราม่าชีวประวัติของบิลลี ฮอลิเดย์ สุดยอดศิลปินแจ๊สผิวสีชาวอเมริกัน ผู้ขับเคลื่อนสังคมในช่วงเวลาที่คนผิวสีถูกขับเคลื่อนด้วยความเกลียดชัง “นักร้องขบถ เสียงเพลงกบฏ ที่ทั้งโลกอยากฟัง” ไขตำนานเพลงต้องห้ามในตำนานอย่าง Strange Fruit และเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังทุกความขัดแย้ง
 
.
.
#2
“Minamata”
มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง

 
1 ก.ค. 2564 ภาพยนตร์ดราม่าในช่วง WW2 ที่ได้นักแสดงนำอย่าง จอห์นนี เดปป์ (ดับเบิลยู ยูจีน สมิธ) ถ่ายทอดเรื่องราวในฐานะช่างภาพชื่อดังจากนิวยอร์ก ในปี 1971 ที่ชีวิตพลิกผันกลายเป็นบุคคลสันโดษและตัดขาดจากสังคม จนกระทั่งคณะกรรมการลับจากนิตยสาร Life โรเบิร์ต (บิลล์ ไนฮีย์) ส่งตัวเขาไปยังมินามาตะ ประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าเมืองนี้กลับไม่ธรรมดา เพราะถูกทำลายด้วยพิษของสารปรอท จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสมิธต้องแทรกตัวเข้าไปอยู่ร่วมกับคนที่นี่ มาติดตามดูกันว่าสมิธและกล้องคู่ใจ จะนำความเป็นธรรมกลับมาให้คนทั้งโลกได้หรือไม่?
 
.
.
#3
“Midnight”
 
22 ก.ค. 2564 Midnight ขึ้นชื่อว่าหนังเกาหลีไม่เคยมีผิดหวังอยู่แล้ว ภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติเกาหลีที่จะชวนคุณมาระทึกไปด้วยกัน เรื่องราวของ Kyung-Mi (จินกีจู) หญิงสาวผู้บกพร่องทางการได้ยินที่ทำงานเป็นล่ามภาษามือ แต่แล้วชีวิตของเธอก็พลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเธอได้พบกับ Do-Sik (วีฮาจุน) ฆาตกรต่อเนื่องที่หมายหัวเธอไว้ บอกเลยว่าเรื่องราวครั้งนี้ต้องเดิมพันด้วยชีวิต!
 
.
.
 
#4
“Wrath Of Man คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก”
 
29 ก.ค. 2564 เรื่องสุดท้ายรับปลายเดือน เอาใจคอหนังแอ็คชั่น-อาชญากรรมกันบ้าง แค่ชื่อหนังก็ดุเดือดสุดๆ แล้ว กับเรื่องราวของ “H” (เจสัน สเตทแธม) พนักงานหน้าใหม่แห่งบริษัท ฟอร์ติโก ซีเคียวริตี้ คอยดูแลความปลอดภัยรถบรรทุกเงินจากโจร และขนส่งเงินไปทั่วเมือง โดยซ่อนความแค้นและสกิลการฆ่าระดับพระกาฬไว้ภายใต้หน้ากากพนักงานสุดลึกลับ!
  
 
Special Thanks:
www.nangdee.com, www.rottentomatoes.com, www.online-station.net,
m.news.nate.com, www.nangdee.com/title
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Watchlist #Movie #Film