LUVIA GLASS WATER FILTRATION PITCHER กรองน้ำสะอาดพร้อมดื่ม ภายใต้ดีไซน์ความใส

เหยือกแก้วกรองน้ำใบแรกสุดเท่
29.04.2023
753
Shares


หากใครกำลังมองหาเครื่องกรองน้ำที่มีดีไซน์เท่ๆ ไว้ใช้งาน ต้องไอเท็มนี้ Luvia Glass Water Filtration Pitcher ที่มาพร้อมวัสดุอย่างแก้วโปร่งที่จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นถึงความใสระหว่างการรกรองน้ำได้อย่างชัดเจน และที่สำคัยคือเจ้าเหยือกแก้วใบนี้ยังได้รับการออกมามาให้สามารถตั้งไว้บนโต๊ะทำงานหรือเคาน์เตอร์ห้องครัวของคุณได้อย่างกลมกลืนและสวยงาม ด้วยดีไซน์เรียบเท่ที่มองทีไรก็ไม่ขัดหูขัดตากับการตกแต่งมุมโปรดของคุณ
 




 
ด้วยคุณสมบัติการกรองน้ำที่ตรงตามมาตรฐาน NSF 42 และ NSF 53  ที่จะช่วยลดปริมาณสารที่ก่อให้เกิดอันตรายอย่าง Chlorine, Chloramine, PFOA/PFAS, Trace Heavy Metals, Pharmaceuticals และ Herbicides/Pesticides รวมถึงยังช่วยปรับค่า pH ของน้ำให้มีรสชาติที่ดียิ่งขึ้นด้วย
 


ส่วนขั้นตอนกลไกการทำงานและการใช้งานก็ง่ายๆ เพียงแค่น้ำใส่ด้านบนให้ตัวน้ำไหลลงตามแรงโน้มถ่วงผ่านตัวกรองคาร์บอน โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า มอเตอร์ หรือปั๊มในการทำให้น้ำสะอาดเลย และที่สำคัญตัวกรองน้ำกับเหยือกยังใช้วัสดุที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย


 

Luvia Glass Water Filtration Pitcher มาพร้อมความจุขนาด 2 ลิตร ฝาไม้ไผ่สำหรับปิดด้านบน และไส้กรองสำหรับเปลี่ยน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Kickstarter
 
 
Special Thanks:
www.yankodesign.com
 


#CheezeLooker #pitcher #WATERFILTRATION #luvia #decor