เล่นใหญ่สมคำขาย! ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีในภาคเหนือ "เชียงใหญ่เฟส"

กลับมาตั้งหลายวันแล้ว แต่เรายัง Move on จากงานนี้ไม่ได้เลย!
02.12.2019
6537
Shares
จบไปอย่างสวยงามกับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สำหรับ Chang Music Connection presents 'เชียงใหญ่เฟส' ที่จัดโดย GMM Grammy และ Zaap Party ซึ่งงานทั้ง 2 วัน 2 คืน เมื่อวันที่ 23 - 24.11.2019 ที่ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ ก็สามารถสร้างความประทับใจให้เหล่า Festival Goers กว่าสองหมื่นคน ทั้งเจ้าถิ่น เพื่อนๆ จังหวัดใกล้เคียง และชาวกรุงเทพฯ ที่บินตามไปเย้วๆ กันได้แบบไม่มีช่วงไหนสะดุด ไม่ว่าจะเป็นโชว์เต็มรูปแบบจากบรรดาศิลปินทั้งสองเวที แอคทิวิตี้ที่มีไว้รองรับ ไปจนถึงระบบการจัดการของทีมงานที่ดีจนต้องขอปรบมือ นี่ยังไม่นับรวมอากาศเย็นๆ ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ อีกนะ...

สำหรับความสนุกต่างๆ นั้น เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่บริเวณกำแพงศิลปิน (Artist Wall) และกำแพงประตูเมืองเชียงใหญ่ ที่ได้โชว์กราฟิกขนาดยักษ์ ที่กลายเป็นจุดเช็คอินให้ทุกคนได้ถ่ายรูป ยิ่งไปกว่านั้น ภายในงานยังมีพื้นที่ให้ทุกคนแวะช้อปปิ้ง เดินชิลล์ในโซนหมู่บ้านจะอั้นจะอี้ by Cheeze Pop-Up Market ที่มาในชื่อว่า "ชีส ป๊อป อัพ มะเก็ต" และยังมี โซนกาด (ตลาด) เชียงใหญ่ กับร้านอาหารกว่า 30 ร้านที่ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย ตัวเลือกหลากหลายตั้งแต่ของคาวยันของหวาน เรียกว่างานนี้ทุกคนได้มันส์กับ 40 ศิลปินแล้ว ยังได้อิ่มท้องไปตามๆ กันอีกด้วย






พอถึงเวลา 5 โมงเย็น เวทีคูลเมือง เวทีเชียงใหญ่ เริ่มเปิดประชันกันให้ทุกคนได้เลือกไปมันส์กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ฝั่งเวทีคูลเมือง ทั้ง 2 วัน เอาใจวัยรุ่นด้วยศิลปิน 2 แนวความสนุก วันเสาร์เป็นฮิปฮอปเดย์ ส่วนวันอาทิตย์เป็นอินดี้เดย์ ส่วนเวทีเชียงใหญ่นี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะศิลปินแต่ละคนก็เอนเตอร์เทนเก่งกันแบบไม่ให้เราได้หยุดพักกันเลยจนนาทีสุดท้ายของวันอาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายเชียงใหญ่เฟสได้อย่างยอดเยี่ยม 



ครั้งนี้นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ที่เรามั่นใจว่าจะต้องมีครั้งที่สอง สาม สี่ ตามมาติดๆ แน่นอน! 

ส่วนใครที่ตามเพื่อนไม่ทัน แวะมา Read more! ตรงนี้ก่อน >> 


CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS "เชียงใหญ่เฟส" มหกรรมดนตรีใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ!

หนาวเนื้อ ต้องชวนขึ้นเหนือ ไปพบกับของน่าช้อปเหลือเฟือที่ "ชีส ป๊อป อัพ มะเก๊ต" ในงาน CHAINGYAI FEST!

STYLE GUIDE เตรียมตัวไปเชียงใหม่ เล่นใหญ่ที่ CHAINGYAI FEST!


#CheezeLooker #News #Entertainment #ChiangyaiFest #CheezePopUpMarket #เชียงใหญ่เฟส 

RELATED NEWS