ECCO ฉลองครบรอบ 60 ปี พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2023

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Walk The Walk
14.05.2023
816
Shares


เริ่มต้นก้าวใหม่ไปกับการเฉลิมฉลอง “ECCO 60th Anniversary” พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Spring/Summer 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Walk The Walk ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ผู้คนได้มีโอกาสออกมาสัมผัสโลกอีกครั้ง เป็นเหมือนการออกเดินทางชื่นชมสายลมแสงแดดพร้อมเพื่อนคู่ใจคนใหม่อย่างรองเท้าและกระเป๋าในสไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมปิดตัว “เต – ตะวัน” ในฐานะ Friend of ECCO คนล่าสุด



 
ECCO GRUUV สนีคเกอร์นุ่มสบายเท้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกย่างก้าวได้อย่างอิสระในทุกการโค้งงอของรูปเท้า อีกทั้งยังตอบโจทย์บนทุกพื้นผิว ที่ไม่ว่าพื้นแบบไหนก็สามารถทรงตัวได้ง่าย แถมยังมีฟังก์การยึดเกาะมาเสริมอีกด้วย นอกจากนี้ตัวพื้นชั้นในทำมาจากวัสดุรีไซเคิล 98% แถมยังระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม
 

ECCO COZMO รองเท้าแตะสวมใส่สบายตลอดทั้งวันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Moccasin Shoes โดดเด่นด้วยนวัตกรรมไร้รอยต่อที่ไม่ว่ารูปเท้าของคุณจะเป็นแบบไหนก็สามารถสวมใส่คู่นี้ได้อย่างมั่นใจและสบายเท้าตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี FLUIDFORM™ ที่จะช่วยลดแรงกระแทกด้วย
 



 
ECCO Leather Goods กระเป๋าและเครื่องหนังในดีไซน์สุดคลาสสิค ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมการันตีด้วยการใช้หนังพรีเมียมเกรดที่ดีที่สุดของ ECCO แถมกระบวนการผลิตยังเป็นมิตรต่อวิ่งแวดล้อม ที่นอกจากจะประหยัดน้ำแล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดน้ำเสียหรือสารเคมีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 



ECCO Golf ออกแบบมาเพื่อนักกอล์ฟตัวยง ทั้งในด้านดีไซน์และการใช้เทคโนโลยีเสริมเพื่อความเบาสบายตลอดการออกรอบ
 



 
#CheezeLooker #ECCO #ECCOTHAILAND #ECCOXTAYTAWAN