CASIO G-SHOCK ฉลอง 40 ปี สุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “CHALLENGE THE LIMITS” พร้อมเปิดตัว “เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เป็น FRIEND OF G-SHOCK คนล่าสุด!

#GSHOCK40thANNIVERSARY #GSHOCKChallengeTheLimits #CASIOCMG #GSHOCKTH #JAYLERR
19.06.2023
6310
Shares
นี่แหละ...นิยามความเท่ 'แบบใหม่' ที่มาพร้อมความแข็งแกร่งและความมั่นใจในตัวเอง!

เรียกว่าเป็นการเขย่าวงการนาฬิกาและแฟชั่นครั้งใหญ่ เมื่อ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (cmg) ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ CASIO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จัดเต็มงานเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของ G-SHOCK นาฬิกาขวัญใจคนรุ่นใหม่ ด้วยคอลเลคชั่นสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด "Challenge The Limits" ท้าทายทุกขีดจำกัดของการใช้ชีวิตในแบบคุณ พร้อม Big Surprise เปิดตัว "เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ศิลปินมากความสามารถแถวหน้าของบ้านเรา เป็น Friend of G-SHOCK คนล่าสุด พร้อมสร้างบทบาทใหม่แห่งความแข็งแกร่งและสไตล์สำหรับคน Gen-Z ที่ centralwOrld


สำหรับใครที่ติดตามจักรวาลของ G-SHOCK มาตลอด ก็จะรู้กันดีว่าตลอด 40 ปีที่ผ่านมา G-SHOCK เป็นผู้บุกเบิกวงการนาฬิกาดิจิทัลและสตรีทแฟชั่น เริ่มตั้งแต่นาฬิกาที่ทนต่อสภาวะที่ท้าทายต่างๆ จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและความมั่นใจในตัวเองที่จะก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ อย่างไม่ย่อท้อ จนสามารถสร้างความประทับใจให้สายแฟชั่นและสายสตรีทสไตล์ได้ทั่วโลก...


ที่แน่ๆ ความพิเศษของการฉลองครบรอบ 40 ปีในครั้งนี้ คือการที่ G-SHOCK ได้ร่วมงานกับ "เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ในฐานะ Friend of G-SHOCK เพื่อเป็นการสะท้อนความตั้งใจของแบรนด์ในการนำเสนออัตลักษณ์ผ่านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องท้าท้ายขีดจำกัดของตัวเองในทุกวัน ทั้งในด้านการทำงาน การใช้ชีวิต และการแสดงออกทางความคิดที่เป็นตัวของตัวเอง...

ซึ่งตัวตนของ เจเจ เองก็มีหลักในการใช้ชีวิตที่ยึดเอาสองคีย์เวิร์ดอันทรงพลังอย่าง 'Passion' และ 'Patience' มาเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนในการดำเนินชีวิต แมทช์กับ DNA ของ G-SHOCK "Challenge The Limits" ที่สนับสนุนให้ทุกคนท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง ดังนั้น เจเจ จึงเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่นำเสนอความเป็น G-SHOCK ได้อย่างดี ด้วยการท้าทายทุกขีดจำกัดที่เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะนักแสดง, นักร้อง หรือนักธุรกิจ และเขายังคงเดินหน้าค้นหาความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิตอยู่เสมอ เหมือนกับเข็มนาฬิกาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง!



"การร่วมมือกับ
G-SHOCK ในการครบรอบ 40 ปีนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะ G-SHOCK เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง ความอดทน และความท้าท้าย ซึ่งเป็นแนวคิดในการทำงานและการใช้ชีวิตของผมเช่นเดียวกัน ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในตำนานที่มีชื่อเสียงนี้

จเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม


#LookerRecommended

Get the Look สไตล์ เจเจ ด้วยนาฬิกา G-SHOCK New series 2100 ที่ไม่ว่าสไตล์ไหนก็เอาอยู่ กับหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยม ICONIC อันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่นิยมมากที่สุด โดดเด่นด้วยโครงสร้างที่ดูหรูหรา แต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งการออกแบบดั้งเดิมที่ดูคล่องตัวและเรียบง่าย พร้อมด้วยขนาดที่สวมใส่สบายและพอดีบนข้อมือ นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน, Tough Solar และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในยุคดิจิตอล ซึ่งสายคอลเลคเตอร์ไม่ควรพลาดในการสะสมและสวมใส่ในทุกๆ โอกาส เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองในแบบที่ไม่ต้องตะโกน!
 ด้วยแนวคิดการออกแบบที่แตกต่างและการสร้างสรรค์อย่างไม่รู้จบ...G-SHOCK จึงเปิดตัวนาฬิกาที่หลากหลายอันหลอมรวมแฟชั่นและฟังก์ชันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเรือนเวลาที่สะท้อน DNA ของแบรนด์อย่างชัดเจนไปจนถึงรุ่นที่เรียบง่าย หรูหรา สามารถใส่ในลุค Smart & Cool ในวันทำงานตลอดจนลุค Street & Casual ในวันสบายๆ G-SHOCK เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และโอกาส ไม่ว่าคุณจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตาม...


"ตอนที่ผมสร้าง G-SHOCK รุ่นแรก ผมมีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างนาฬิกาที่จะไม่แตก ไม่พัง แม้ตกหล่นหรือโดนกระแทก ผ่านมา 40 ปี ผมภาคภูมิใจที่ได้เห็นว่า G-SHOCK กลายเป็นเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง นวัตกรรม และสไตล์ ยิ่งกว่าที่ผมเคยจินตนาการไว้ นอกจากนั้นครอบครัว G-SHOCK ยังเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งซึ่งเป็นการยืนยันถึงจิตวิญญาณอันแน่วแน่ของ G-SHOCK ที่พร้อมจะเผชิญหน้าไปกับทุกๆคนในทุกช่วงอายุ ทุกสถานการณ์ และความท้าท้ายในทุกบทบาทของชีวิต การสนับสนุนอันน่าทึ่งจากทุกท่านคือกำลังใจ และความภาคภูมิใจในแบรนด์ของเรา"
Kikuo Ibe, Father of G-SHOCK


มาร่วมฉลอง 40 ปี ของ G-SHOCK กับจิตวิญญาณความแข็งแกร่งแบบไม่เอนเอียง ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยีและการออกแบบที่ล้ำหน้าไปด้วยกัน สามารถติดตามอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานฉลองครบรอบนี้ได้ที่

Facebook: CASIO.THAILAND
Instagram: @casiothailand
Line: @casiowatchcmg

ชม Catalog >> bit.ly/3CmQe3P

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและช่องทางจัดจำหน่ายที่ G-SHOCK CASIO, เคาน์เตอร์คาสิโอในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
และสามารถช้อปง่ายๆ กับผู้ช่วยส่วนตัว คลิก >> bit.ly/3N2mz60

#GSHOCK40thANNIVERSARY
#GSHOCKChallengeTheLimits
#CASIOCMG #GSHOCKTH #JAYLERR