ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! "MELODY OF LIFE 14" เทศกาลดนตรีที่รักโลกที่สุด!!!

ได้ใจสาย Music Lover นับหมื่นคนด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากกว่า 70 วง!
17.10.2023
3401
Shares
สนุกสมกับการรอคอยมาเป็นปี!  “Melody Of Life 14” เทศกาลดนตรีที่รักโลกที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Music for Greener Tomorrow’ อัดแน่นไปด้วยความประทับใจแบบฉ่ำ 3 วันเต็ม เอาใจสาย Music Lover นับหมื่นคนด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากกว่า 70 วง 4 เวที เรียกได้ว่ามาครบจบทุกแนวดนตรีทั้ง Idol Stage, Indoor Stage, Outdoor Stage  และ Indy Stage ที่เดินวนมากระทบไหล่แฟนเพลงกันอย่างใกล้ชิด จน centralwOrld ในวันนั้นดูแคบไปถนัดตา!


ที่แน่ๆ งานนี้ยังมีไฮไลต์เป็นแอคทิวิตี้รักษ์โลกให้ทุกคนพร้อมกอดโลกไปด้วยกัน เพื่อสนับสนุนโครงการ Journey to Zero กับ Central Tham อีกด้วย ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำความสร้างสรรค์ที่มากกว่ามอบความสุขสนุกสนาน ทางผู้จัดงานอย่าง SPICYDISC ร่วมกับ centralwOrld จึงได้เพิ่มความชัดเจนให้สมกับคอนเซ็ปต์ 'Music for Greener Tomorrow' ด้วยการจัดแอคทิวิตี้ชดเชยคาร์บอนที่เกิดจากการจัดงานให้เป็นศูนย์ โดยการจัดหาคาร์บอนเครดิตจากโครงการลดก๊าซเรือนกระจกมาชดเชยก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยจากกิจกรรมในการจัดอีเวนท์ (Carbon Neutral) และใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิลในการจัดงาน มีการจัดให้มีการแยกขยะที่ถูกต้อง เป็นการตอกย้ำว่างานนี้เป็นเทศกาลดนตรีที่รักโลก และรับผิดชอบต่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจก หรือที่เรียกว่า Carbon Neutral Event นั่นเอง 












ภายในงานนี้เราจึงเห็นจุดแยกขยะถึง 6 จุด โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการแยกขยะคอยชี้แนะ ซึ่งขยะที่ได้จะนำไปจัดการอย่างถูกต้อง ลดขยะที่จะลงสู่หลุมฝังกลบ ไม่เหลือขยะทิ้งไว้เป็นภาระโลก พร้อมส่งต่อขวดพลาสติกสำหรับโครงการขวดเปล่าไม่สูญเปล่า ทำผ้าห่มและเสื้อกันหนาวให้ผู้ประสบภัยหนาว ไปจนถึงการสกรีนเสื้อด้วยโลโก้ศิลปินและวงดนตรี โดยรายได้จะนำไปปลูกป่าร่วมกับมูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อม สนับสนุนโครงการ Central Tham Love the Earth ฟื้นฟูพื้นที่สีเขียว
















ส่วนใครที่เป็นสายช้อป ก็ได้เพลินหูเพลินตาไปกับโซน CHEEZE Market ที่ขนเอาไอเท็มแฟชั่นทั้งมือหนึ่ง มือสองจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และร้านเด็ดๆ ที่คัดมาแล้วว่าโดนใจให้ทุกคนเลือกกันจนห้างปิด บอกเลยว่าถุงผ้าในมือแทบไม่มีพื้นที่ว่าง! รวมถึงโซน Food Market ที่ขนความอร่อยมาเติมเต็มให้เราได้อิ่มท้องกันตั้งแต่บ่ายยันดึก และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือสไตล์การแต่งตัวของผู้คนที่อยู่ในงาน ที่เรียกว่าแมทช์กันมันส์แบบไม่ซ้ำวันจริงๆ!










































ความคึกคักน่ารักทั้งหมดนี้นี้ จะกลับมาเจอทุกคนอีกทีในปีหน้า...ถือว่าเรามีนัดกันแล้วนะ :))

“Melody Of Life 14”
Date: 13-14 Oct. 2023 
Venue: centralwOrld 

*สามารถติดตามชมภาพความสนุกสนานของงาน Melody Of Life 14 ในส่วนของคอนเสิร์ตคอนใจกันต่อได้ที่ www.facebook.com/MelodyOfLife.Festival


#CheezeLooker #Recommended #Entertainment #MelodyOfLife14 #MOL14 
#วันกอดโลก 

#Chang #เติมเต็มคำว่าเพื่อน #Plusplus #เบอร์ดี้คาเฟ่ #โก๋แก่มันส์ทุกเม็ดมันส์ทุกโมเมนต์ 

#CENTRALTHAM 
#centralwOrld #CentralPattana #SPICYDISC