“ห้างเซ็นทรัล” ฉลองครบ 76 ปี จัดงาน “CENTRAL ANNIVERSARY 2023” เสิร์ฟความสุขผลิบาน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด

ผ่านเทศกาลดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ประจำปี!
28.10.2023
3460
Shares
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดงาน "Central Anniversary 2023" เนื่องในโอกาสฉลองครบ 76 ปี ของการเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจในทุกๆ วันสำหรับคนทุกเจเนอเรชัน โดยจัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ "Into the Season of Happiness" เสมือนเป็นการต้อนรับสู่ฤดูกาลแห่งความสุข ส่งมอบแรงบันดาลใจ เพื่อให้ทุกๆ วันของลูกค้าคนสำคัญเบ่งบานและเต็มไปด้วยสิ่งดีๆ และเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนห้างเซ็นทรัลเป็นอย่างดีเสมอมา 


ห้างเซ็นทรัล จึงตั้งใจรังสรรค์งานดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ประจำปี ด้วยการนำดอกไม้สดนานาพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลกมาเนรมิต ห้างเซ็นทรัล ชดลม ให้เป็นดั่งงานศิลป์ชิ้นเอกที่โอบล้อมไปด้วยความงามและสีสันแห่งธรรมชาติ ราวกับได้เดินท่องเข้าไปในผลงานศิลปะสุดตระการตา ระหว่างวันที่ 26 - 30 ตุลาคม 2566 นี้ โดยดอกไม้แต่ละชนิดต่างสะท้อนถึงความปรารถนาดีในหลากหลายห้วงอารมณ์ ทั้งความรัก ความกล้าหาญ มิตรภาพ แรงบันดาลใจ ความสุขสงบ และความตื่นตาตื่นใจ ที่ห้างเซ็นทรัลมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญมาตลอด 76 ปี และจะยังคงผลิบานอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ก็ร่วมฉลองด้วยกิจกรรมอันสร้างสรรค์มากมาย เช่น ป๊อปอัพของสวนดอกไม้ชื่อดังในเมืองไทย โดยนำดอกไม้เมืองหนาวรวมถึงพันธุ์กล้วยไม้หาชมยากมาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เชยชมและเลือกซื้ออย่างใกล้ชิดพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมตื่นตาไปกับการปรากฏตัวของนักแสดงระดับท็อป คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนแห่งความผลิบานครั้งใหม่ในงานเปิดตัว เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านความงดงามของหมู่มวลดอกไม้เนื่องในโอกาสครบรอบ 76 ปี รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้อีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง

























ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลแห่งความสุขทั้งหมดนี้ได้ในงาน "Central Anniversary 2023" ฉลองครบ 76 ปี ห้างเซ็นทรัล โดยสามารถชมความงามของหมู่มวลดอกไม้สุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม และร่วมชมป๊อปอัพดอกไม้ที่มาพร้อมกิจกรรมสนุกมากมาย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 26 - 30 ตุลาคม 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/CentralDepartmentStore

#CheezeLooker #News #Event #Central76thAnniversary #CentralAnniversary2023