“SHEEN” & THE FIRST METAL WATCH COLLECTIONS

ครั้งแรกของทีม #CheezeLooker ที่หยิบนาฬิกา “SHEEN” มา Mix & Match กับเสื้อผ้าในสไตล์ Everyday Look เป็นไอเดียให้กับสาวๆ ที่เพิ่งสลัดจากยูนิฟอร์มนักศึกษา เข้าสู่โหมดแห่งการทำงานในแบบสมวัย สดใส และเป็นตัวของตัวเอง!
พอพูดคำว่า "ครั้งแรก" เราเชื่อว่ามีหลายๆ คนนึกถึงความรู้สึกตื่นเต้นกับการเรียนรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรก, เรียนจบครั้งแรก, การทำงานครั้งแรก ไปจนถึงเงินเดือนก้อนแรก ที่ทำให้เราแตะกับคำว่า "โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว" ได้อย่างไม่ขัดเขิน…

และแน่นอนว่าของขวัญชิ้นแรกๆ ที่เรามักจะมอบให้กับตัวเอง หนีไม่พ้นไอเท็มนาฬิกา เพราะมันเป็นเหมือนความภูมิใจเล็กๆ ที่ทำให้เรายิ้มได้ง่ายๆ แค่ได้เหลือบมองเวลาที่ข้อมือ :)

ครั้งนี้ ทีม #CheezeLooker ขอเลือกหยิบนาฬิกา "SHEEN" ในคอลเลคชั่น THE FIRST METAL WATCH ที่มาด้วยสไตล์ Minimal เรียบหรูและเป็นเรือนหน้า Metal มา Mix & Match กับเสื้อผ้าในสไตล์ Everyday Look เป็นไอเดียให้กับสาวๆ ที่เพิ่งสลัดจากยูนิฟอร์มนักศึกษา เข้าสู่โหมดแห่งการทำงาน ในแบบสมวัย และยังคงความสดใส เป็นตัวของตัวเอง!



……………………………………


#LOOK1

เริ่มต้นวันด้วยการใส่พลังงานบวกแบบหลือล้น เอาให้เพื่อนที่ออฟฟิศงงว่านี่คนหรือแสงอาทิตย์ เพราะใครๆ ก็ Create Your Own Sunshine ได้แบบที่ไม่ต้องรอใคร...ลุคนี้มีความ Cool ตรงที่การเลือกเอากางเกงเดนิมสีเข้มมาแมทช์กับท่อนบนที่ให้ส่วนผสมทั้งความหวานและความเปรี้ยว ก่อนจะจบแบบสวยๆ ด้วยนาฬิกา SHEEN รุ่น SHE-4533PG-4A ที่มีตัวเรือนแบบเพรียวบาง และประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski® สมกับคำนิยามของเค้าที่ว่า Elegant, Smart, Shining!   

#LOOK2

เติมความสดใสให้กับลุคนี้ด้วยคู่สีขี้เล่น ที่ทำให้ภาพรวมออกมาน่ารัก แต่ไม่ดูเด็กเกินไปนัก ด้วยแจ๊คเก็ตสีเบจทรงเท่ ที่เข้ากันได้ดีกับนาฬิกา SHEEN รุ่น  SHE-4533PGL-1A สายหนังสีดำเรือนนี้ ที่มาพร้อมตัวเรือนเคลือบสีพิงค์โกลด์ และที่เราชอบมากคือความวิบวับของคริสตัลจาก Swarovski® ที่มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ!   



#LOOK3

ล่วงเลยมาถึงกลางสัปดาห์ พลังงานอาจจะเริ่มแผ่ว อาการนี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วยการหยิบเสื้อผ้าสีสันสดใสมาเล่นสนุก แบบไม่ต้องอาศัยทฤษฎีใดๆ ก่อนเบรคด้วย Denim Jacket จะได้ซ่อนความขี้เล่นเวลาเข้าห้องประชุม สำหรับลุคนี้เราหยิบ SHEEN รุ่น SHE-4533PGL-7A เรือนนี้ ที่โดดเด่นด้วยคริสตัลจาก Swarovski® สร้างประกายแวววาวบนกรอบ และบริเวณตำแหน่งบอกชั่วโมง



#LOOK4

เกิดมาเป็นผู้หญิงยุคนี้ สไตล์ดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องสมาร์ทด้วย! เราเลือกนาฬิกา SHEEN รุ่น SHE-4533PGL-7B ที่มีตัวเรือนสเตนเลสสตีล มาพร้อมสายหนังแท้ กระจกแซฟไฟร์เคลือบด้วยสารกันแสงสะท้อน ตัวเรือนเคลือบสีพิงค์โกลด์ และคริสตัลจาก Swarovski® มาแมทช์เข้ากับท่อนบนที่เป็นเสื้อดีไซน์เก๋ กางเกงสีเทาทรงตรงแบบกว้าง ปิดท้ายด้วยกระเป๋าทรงเท่เนื้อผ้าแฟลนเนลลายตาราง      



#LOOK5

มันแน่นอนอยู่แล้วที่เกือบทุกวัน หลังเลิกงาน เพื่อนสาวก็ต้องชวนไปหาอะไรอร่อยๆ กิน! ลุคนี้เราเตรียมพร้อมมาตั้งแต่เช้าด้วยการเลือกโทนสีแดงเบอร์กันดีที่แมทช์กันกับกางเกงในโทนสีเบจ กับรองเท้าบู้ทส้นสูงสีดำเปรี้ยวๆ และกระเป๋าสะพายหลังที่มีกลิ่นอายความร๊อคเบาๆ ก่อนจะคอมพลีทลุคด้วยนาฬิกา SHEEN รุ่น SHE-4533D-7A โดดเด่นด้วยคริสตัลแซฟไฟร์ ตัวเรือนแบบเพรียวบาง พร้อมคริสตัลจาก Swarovski® ให้ประกายแวววาว ที่เสริมให้ลุคนี้ดูมีความโปรเฟสชั่นนอลมากขึ้น

#CHEEZELOOKER RECOMMENDED!
สำหรับ “SHEEN” เรามองว่าเป็นนาฬิกาที่มาพร้อมความหรูหราในราคาที่จับต้องได้ เพราะเค้าได้รวมเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดมาไว้ในตัวเรือนที่ดูเรียบง่าย แต่ก็เก๋ไก๋ ทันสมัย เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับอะไรเดิมๆ แถมยังฉลาดเลือกในสิ่งที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดสำหรับตัวเอง ...
พบกับคอลเลคชั่นเต็มๆ ของ SHEEN – The First Metal Watch Collections  กันต่อได้ที่ www.casio-cmg.com และช่องทาง Facebook: Casio.Thailand

#CheezeLooker #Recommended #SHEEN #CASIOCMG #CASIOFamilyTH