‘BOY KILLS WORLD แค้นนี้ที่รอคิวล์’ ภาพยนตร์บู๊แอคชั่นสุดปั่น ฆ่าเดือด เชือดโหด

#Watchlist ความบันเทิงที่ทำให้คนดูหวาดเสียวจนต้องร้องขอชีวิต!
31.05.2024
1577
Shares


‘Boy Kills World แค้นนี้ที่รอคิวล์’ คืออีกหนึ่งความบันเทิงสุดปั่น ฆ่าเดือด เชือดโหดจากผู้กำกับ Moritz Mohr ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง Bill Skarsgård หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในฐานะ Pennywise จาก It สู่บทบาทเด็กหนุ่มผู้เป็นเครื่องจักรนักฆ่าในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ พร้อมเสริมทัพความแอคชั่นระห่ำด้วยอีกหนึ่งนักแสดงสายบู๊ Yayan Ruhian ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย โดยเฉพาะใน The Raid: Redemption มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความบันเทิงเลือดสาดในครั้งนี้

.
.
.
เรื่องย่อ
จากเด็กหนุ่มที่มีความแค้นฝังใจเพราะครอบครัวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าต่อตา สู่โหมดเครื่องจักรสังหารผ่านการช่วยเหลือและฝึกฝนทักษะจากหมอผีลึกลับ เพื่อรอวันชำระหนี้แค้นให้ครอบครัว
 .
.
.
 ความรู้สึกหลังดูจบ
เรียกว่าเป็นหนังปล่อยของของผู้กำกับที่อยากทำ Comic Book Movie โดยปราศจาก Comic Book เลยก็ว่าได้ ด้วยมุมกล้องสุดเจ๋งที่สรรหาสารพัดเทคนิคมาใช้ยำรวมกัน แล้วเสริมด้วยการตัดต่อที่บ้าคลั่ง จนกลายเป็นการรวมมิตรหนังที่หยิบเทคนิค มุมมอง วิธีการจากหลากหลายภาพยนตร์ชั้นยอดที่เราคุ้นเคยมาครีเอทใหม่ในเวอร์ชั่นสุดบันเทิงที่ละสายตาไม่ได้ตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ เหมือนได้ดูทั้งหนัง การ์ตูน และเกมในเวลาเดียวกัน
 
.
.
.
หนังแอคชั่นเลือดสาดที่ดีเกินคาดไปไกลมาก ทั้งการผสานคิวบู๊สุดเดือดแต่ยังคงความงดงามตั้งแต่ต้นจนจบ การตามล้างแค้นแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงให้มากความ เพราะถึงจะมีแค่ตัวเปล่าๆ ไร้อาวุธ ก็ห้าวได้!


.
.
.

ย้ายมาฟากของนักแสดงหลักอย่าง Bill Skarsgård กันบ้าง พูดเลยว่าเล่นถึง เอาอยู่ บ้าพลัง และไม่ออมมือในทุกๆ ซีน ทั้งในด้านการแสดงอารมณ์และแววตาก็ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ชนิดที่ว่าเชื่อจนหมดใจในทุกการสื่อสารที่เค้าพยายามจะบอกเล่าให้คนดูอินไปกับเรื่องราวของหนัง รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ทั้ง Yayan Ruhian, Brett Gelman และนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม ปล่อยพลังความคลั่งสุดแสบสันใส่กันไม่หยุด ไม่มีใครยอดใครเลยจริงๆ
 



.
.
.
ครบจบ ทุกอรรถรส! ทั้งโหด เท่ ดราม่า วายป่วง ไปจนถึงการขยันปล่อยมุกมาตัดรสหนังให้กลมกล่อม หรือช็อตฟีลคนดูในจังหวะที่ถูกต้องพอดีเป๊ะ พร้อมซัพพอร์ตให้สาแก่ใจแบบทวีคูณความมันส์
 

Boy Kills World แค้นนี้ต้องชำระ ลุกออกไปต่อคิวซื้อตั๋ว เพื่อรอคิวล์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ เริ่ม!!


Special Thanks:
www.imdb.com

 
#Watchlist #CheezeLooker #movie #BoyKillsWorld #film #action #thriller