OMEGA X SWATCH BIOCERAMIC MOONSWATCH ความงดงามของผืนโลกในมุมมองจากอวกาศ

นาฬิกาแห่งการเดินทางนอกโลกสีครามที่น่าจับตามองแห่งปี!
18.06.2024
1014
Shares


OMEGA X SWATCH ได้ร่วมมือกันเปิดตัวนาฬิกา Bioceramic MoonSwatch สามรุ่นที่มาพร้อมดีไซน์ความแข็งแกร่ง ทนทาน อย่าง Bioceramic ผิวสัมผัสเรียบเนียน เบา สบาย ดีเทลสุดยูนีคสไตล์นักบินอวกาศ เข็มนาฬิกาและขีดบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® โดยได้เล่าการเดินทางไปนอกโลกสีครามที่งดงามที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาทั้งชีวิตผ่านนาฬิกา MISSION ON EARTH ทั้งสามเรือน คือ LAVA, POLAR LIGHTS และ DESERT โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากลาวาภูเขาไฟ แสงเหนือ และทะเลทราย และนับเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่มีมนต์เสน่ห์สะกดสายตา
 
 นาฬิกา Bioceramic MoonSwatch รุ่น MISSION ON EARTH – LAVA
ลาวาทั้งอันตรายและสะกดสายตา ด้วยเฉดสีแดงและเข็มนาฬิกาโครโนกราฟสีส้มที่โดดเด่น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟ ช่องเปิดบริเวณเปลือกโลกที่ทำให้ลาวา เถ้าถ่านและก๊าซเล็ดลอดออกมา นาฬิกา Bioceramic MoonSwatch รุ่น MISSION ON EARTH – LAVA ยังเป็นการฉลองแด่นาฬิกา OMEGA รวมถึงนาฬิกา Speedmaster Moonwatch รุ่น “Ultraman” ปี 1968



.
.
.


นาฬิกา Bioceramic MoonSwatch รุ่น MISSION ON EARTH – POLAR LIGHTS
 แด่แสงเหนือที่แสนสวยงามตระการตาปรากฏการณ์ในชั้นบรรยากาศ โดดเด่นด้วยเฉดสีเทอร์ควอยซ์ ประดับด้วยหน้าปัดสีน้ำเงินประดับประดาด้วยดาวเกล็ดสีเงินดวงน้อยๆ ที่ส่องแสงสว่างยามค่ำคืน หน้าปัดของทุกเรือนไม่ซ้ำกัน ตัวเลขและขีดบอกเวลาตรงหน้าปัดย่อยทั้งสามเป็นแบบแผ่กระจาย เหมือนกับนาฬิกา Speedmaster จากรุ่น Alaska IIและ III ของ OMEGA



.
.
.


นาฬิกา Bioceramic MoonSwatch MISSION ON EARTH – DESERT 
ผืนทรายแห้งแล้งอันกว้างใหญ่ไพศาลที่ยังพบได้ทุกทวีปที่กินพื้นที่มากกว่าหนึ่งในห้าของพื้นที่โลก โดดเด่นด้วยสีเม็ดทราย หน้าปัดและสายนาฬิกาสีเทาเบจอ่อนๆ(สีโทป) ดีเทลหน้าปัดย่อยเหมือนกับนาฬิกา Speedmaster จากรุ่น Alaska IIและ III ร่วมกันกับนาฬิกาเรือนแรกที่ได้ไปเหยียบดวงจันทร์



ดูจบแล้วแฟนๆ SWATCH สามารถไปจับจองนาฬิกาแห่งปรากฏการณ์ทางธรรมชาติของโลกได้แล้ววันนี้ที่ร้าน SWATCH ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ไป swatch.com



#CheezeLooker #Swatch #OMEGAXSWATCH #omega #gadget