แต่งหน้าแน่นแบบไม่ต้องล้างหน้า?! ด้วย "VIRTUAL MAKEUP BY KANEBO I HOPE"

เลือกเมคอัพไอเท็มที่ถูกใจเหมือนมี BC มาลองแต่งหน้าให้ที่บ้าน!
06.04.2020
1862
Shares
ช่วง Work From Home แบบนี้ ถ้ามองในแง่บวก สาวๆ ก็ได้พักหน้ากันจริงจังเหมือนกันนะ แต่เรื่องให้พักช้อปปิ้งบิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ ก็คงจะเป็นไปไม่ได้!      

"KANEBO I HOPE" ก็เลยมาเผยคอนเซ็ปต์พร้อมแนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ ที่โดดเด่นด้วยลิปสติกและอายแชโดว์สีสวยมากมาย ซึ่งหากไม่ได้ลองสัมผัสกันจริงๆ คงไม่รู้ว่าสีไหนที่เหมาะกับเรา แต่จะให้ลองสีที่ใช่ยังไง ในช่วงที่ห้างสรรพสินค้าต้องปิดทำการแบบนี้ เป็นงง เป็นซึมไปหมดแล้วแม่!!! 



ซึ่ง KANEBO เค้ารู้ใจ แนะนำทางเลือกใหม่ "KANEBO VIRTUAL MAKE UP" ที่จะทำให้ Shop From Home ของเรา อุ่นใจเหมือนมี BC มาลองแต่งหน้าให้ที่บ้าน



"KANEBO VIRTUAL MAKE UP"
เป็นเว็บไซต์พิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้เราได้ทดลองไอเท็มของ KANEBO เสมือนที่เคาน์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายแชโดว์ ลิปสติก ฯลฯ ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ >> https://bit.ly/2wII0os (ใครที่ติดปัญหาในการใช้งาน ลอง Copy Link ผ่าน Browser ที่รองรับการทำงานในมือถือของตัวเองดูนะ!) แล้วทำตามขั้นตอนง่ายๆ ตามภาพ นอกจากนี้ยังสามารถ Save รูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนๆ ในโซเชียลได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ เอนเตอร์เทนจิตใจในช่วงนี้ได้เหมือนกันแหละ...




ส่วนใครที่ถูกใจ KANEBO I HOPE ไอเท็มไหน ก็สามารถช้อปผ่าน 3 ช่องทางนี้ได้เลย...


Central บริการช้อปสะดวกผ่าน 2 ช่องทาง

1. ช้อปผ่าน FB Inbox Central Beauty Club (ทุกวันตั้งแต่เวลา 00 - 20.00 น.) >> m.me/centralbeautyclub

2. Central Call & Shop โทร 02-793-7555 (ตั้งแต่เวลา 00 - 21.00 น.)


The Mall, Emporium, Paragon ช้อปสบาย แค่แชทมา ส่งฟรี ทักมาที่ M Chat&Shop >> https://tmg.click/MChatNShop

Robinson ช้อปง่ายๆ แค่ทักไลน์ @Robinson >> https://bit.ly/2nw36iX



สำหรับคอลเลคชั่นนี้ เราว่ามีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ หลักๆ คือการสื่อสารว่าการแต่งหน้าเป็นการแสดงออกถึงความมีตัวตนเป็นช่องทางแสดงความรู้สึก เป็นเสมือนขุมพลังที่มอบความแข็งแกร่งอย่างมหาศาล เสริมสร้างความมั่นใจ ให้เรากล้าที่จะลุกขึ้นและเปลี่ยนแปลงโลก นำแสดงโดย Sena Nakajima (นักแสดงและนางแบบที่มีอายุเพียง 13 ปี)Sophia Hadjipanteli (นางแบบและนักเคลื่อนไหวทางสังคม)Sherrie Silver (นักธุรกิจมือรางวัลผู้มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เสมอ) และ Baku Idegami (นางแบบที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน แรงบันดาลใจของชาวญี่ปุ่นยุคใหม่)

ลองไปดูเรื่องราวเต็มๆ พร้อมกันตรงนี้...  




#CheezeLooker #News #Beauty #KANEBO #KANEBOIHOPE