‘HAIKYU!! THE DUMPSTER BATTLE’ ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ

#Watchlist จัดเต็มทั้งมิตรภาพ ความสุข ความยากลำบาก ที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง
29.05.2024
804
Shares


ในที่สุดมังงะวอลเลย์บอลชื่อดังที่ทุกคนรอคอยก็ถึงคราวอุบัติขึ้นแล้ว! ‘Haikyu!! The Dumpster Battles’ ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน ตอน: ศึกที่กองขยะ ในเวอร์ชั่นของภาพยนตร์ก็พร้อมให้แฟนๆ ทุกคนไปร่วมลุ้นและเอาใจช่วยการแข่งขันแมทช์ดุเดือดครั้งนี้กันแล้ว ระหว่างโรงเรียนคาราสึโนะ และคู่ปรับตลอดกาลอย่างโรงเรียนเนโกะมะ ที่กำลังจะปะทุขึ้น ณ โรงภาพยนตร์พร้อมกันในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ แนะนำว่าให้รีบเตรียมตัวจับจองที่นั่งก่อนใคร เพราะความสนุกสุดมันส์นี้ไม่ได้มีให้รับชมบ่อยๆ
 
พร้อมทั้งการันตีความน่าดูขึ้นอีกหลายเท่า ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ทํารายได้ถล่มทลายกว่า 10,000 ล้านเยนหลังเข้าฉายในญี่ปุ่น รวมถึงครองตำแหน่งสูงสุดบนบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่นสูงสุดในปีนี้อีกด้วย
.
.
.
 
 ความรู้สึกหลังดูจบ 
อย่างแรกต้องชื่นชมความสวยงามของภาพและมุมมองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะมันทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และค่อนข้างสมจริงมาก แม้กระทั่งเสียงลมหายใจ เสียงหอบด้วยความเหนื่อย อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปนั่งดูการแข่งขันวอลเลย์บอลแบบชิดติดขอบสนามจริงๆ ด้วย
 



.
.
.
เรื่องนี้มีแต่คำว่าอวย และมันสนุกเกินต้าน ไม่มีฉากไหนที่รู้สึกน่าเบื่อเลย ทั้งมุมการแข่งขัน ไปจนถึงการพาย้อนไปสำรวจความสัมพันธ์ของทุกๆ คนในทีม เรียกว่าจัดเต็มทั้งมิตรภาพ ความสุข ความยากลำบากที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง เป็นการสื่อสารที่ทำออกมาได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาให้กับการพยายามอย่างเต็มกำลังที่จะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้


 
  ***ก่อนจบอย่าเพิ่งรีบลุกไปไหน เพราะมีเรื่องราวต่อในช่วง End Credit ด้วย บอกเลยว่าขนลุกมากกก!!!
  
 
Special Thanks:
www.imdb.comwww.animationmagazine.netlunapalace.com,
www.crunchyroll.comgeekculture.co
 

 
#Watchlist #CheeezeLooker #MedialinkFilmsTH #Haikyu
#HaikyuTheDumpsterBattle #Shinesaengadventure