“PILLOW TALK BIG LIP PLUMGASM” การกลับมาของ CHARLOTTE TILBURY ความงามสุดไอคอนิกที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างตกหลุมรัก!

พร้อมหรือยังกับการสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่สุดกลอสซี่ฉ่ำวาว
01.06.2024
624
Shares








หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากคอลเลคชั่น “Pillow Talk” Charlotte Tilbury ก็กลับมาเนรมิตลุคความงามในฝันให้กับหญิงสาวทั่วโลกอีกครั้ง



PILLOW TALK BIG LIP PLUMGASM

ลิควิดลิปสติกเนื้อกลอสซี่ฉ่ำวาว ที่จะเติมเต็มริมฝีปากของสาวๆ ให้อวบอิ่ม เรียบเนียน และชุ่มชื่นขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งเปิดตัวมาใน 2 เฉดสีอย่าง  Fair/Medium สีนู้ดสีชมพู่ไอคอนิคและ Medium/Deep สีชมพูสีน้ำตาลเบอร์รี่อันเป็นประกาย!












.
.
PILLOW TALK FAIR LIP LINER
จากลิปไลน์เนอร์เฉดสีชมพูนู้ดระดับตำนานอย่าง “Charlotte Pillow Talk” พัฒนาต่อยอดสู่ “Pillow Talk Fair” ลิปไลน์เนอร์เฉดสีที่ชมพู๊ชมพูคูลโทนกว่าที่เคย เหมาะสำหรับคนผิวขาวอมชมพู และช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้ดูเอิ่บอิ่มในแบบฉบับ Charlotte Tilbury



.
.
.
K.I.S.S.I.N.G LIPSTICK
K.I.S.S.I.N.G ลิปสติกสัมผัสนุ่มละมุนเนื้อแน่นติดทน ที่สาวก Charlotte Tilbury คุ้นเคย แต่ปีนี้กลับมาพร้อมกับเฉดสีใหม่อย่าง Pillow Talk Pout เฉดสีชวนฝันโทนนู้ดชมพูอมม่วง ที่ช่วยคอมพลีทลุคสวยให้ดูอ่อนวัยมากยิ่งขึ้น






.
.
.
COLLAGEN LIP BATH
เนรมิตริมฝีปากให้ดูเปล่งประกายกับ Collagen Lip Bath 3 เฉดสีใหม่ล่าสุด! อย่างเฉดสี Pillow Talk Fair, Pillow Talk Medium และ Pillow Talk Deep ที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกสีผิว และมาพร้อมกับคุณสมบัติเนื้อพิกเมนต์ประกายแวววาว ที่จะทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่นกว่าเดิม


.
.
.
PILLOW TALK MATTE BEAUTY BLUSH WAND
กลับมาให้สาวก Charlotte Tilbury คลั่งอีกครั้ง! กับลิควิดบลัชออนเนื้อแมตต์ ที่เคยสร้างปรากฏ Sold Out ทั่วทุกมุมโลกมาแล้ว ปีนี้มาพร้อมกับ 4 เฉดสีคมชัด ที่จะช่วยให้แก้มของคุณดูสดใส เปล่งประกาย และมีชีวิตชีวากว่าที่เคย!




 
#Cheezelooker #CharlotteTilbury #PillowTalk #Beauty #Makeup