SWATCH OLYMPIC GAMES PARIS 2024 แสดงออกถึงตัวตนอย่างมีสไตล์ไปกับกีฬาสุดผาดโผน

เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่เอาใจสายสปอร์ตโดยเฉพาะ
08.07.2024
941
Shares


การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกกำลังใกล้เข้ามาแล้ว Swatch นาฬิกาแบรนด์คุณภาพจากสวิส ได้เปิดตัวนาฬิกาต้อนรับกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ที่จะทำให้เราได้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าไปกับคอลเลคชั่น “OLYMPIC GAMES PARIS 2024” ที่เอาใจผู้ชื่นชอบกีฬา พร้อมร่วมใจส่งเสียงเชียร์ความสร้างสรรค์และสะท้อนถึงความทุ่มเทให้กับกีฬาที่เรารัก! โดยได้เล่าการแข่งขันกีฬาแอ็คชั่นต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นผ่านนาฬิกาทั้งสามเรือนคือ  BLUE HEELFLIP, GREEN BACKSIDE WAVE และ PURPLE ROLLSHOT ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Swatch
 
BLUE HEELFLIP
มอบความโดดเด่นในฤดูร้อนนี้และฤดูไหนๆ ด้วยกีฬาอันน่าตื่นเต้นอย่างสเก็ตบอร์ด โดดเด่นจากฝูงชนด้วยฟังก์ชันโครโนกราฟสีน้ำเงินเข้ม ที่จะช่วยเราจับเวลาทุกการเคลื่อนไหว ตัดด้วยเข็มนาทีสีชมพูกับเข็มวินาทีสีทอง มีดีเทลสุดคิ้วท์ด้วยสเก็ตบอร์ดเล็กๆสีสันสดใส




.
.
.
 
GREEN BACKSIDE WAVE  รุ่น NEW GENT BIOSOURCED
ส่งเสียงเชียร์กีฬาโต้คลื่นด้วยสีเขียวเข้มและสายรัดสีชมพูตัดกันอย่างลงตัว ประดับด้วยลายพิมพ์กระดานโต้คลื่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเล่นเซิร์ฟบอร์ด ทำให้เราหวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งการโต้คลื่นและสามารถสวมใส่ชุดดำน้ำทับได้แถมยังดูโดดเด่นและสะดุดตาเมื่ออยู่บนกระดานโต้คลื่น



.
.
.

  PURPLE ROLLSHOT รุ่น GENT BIOSOURCED
เกิดมาเพื่อวอลเลย์บอลและวอลเลย์บอลชายหาดโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีม่วงเข้มพร้อมดีเทลม่วงไลแลคอ่อนหวานจับคู่ไล่เฉดสีชมพูสดใสบนสายนาฬิกาสุดคลาสสิกพร้อมเข็มนาฬิกาเรืองแสงในที่มืดและโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ขนาดกระทัดรัดคล่องตัวทุกที่ไม่ว่าจะกลางสนามขณะตบลูกหรือเกาะติดข้างสนามขณะรับชมการแข่งขัน



 
ดูจบแล้วแฟนๆ SWATCH อย่าลืมไปจับจองกับคอลเลคชัน OLYMPIC GAMES PARIS 2024  ได้แล้ววันนี้เพียงสั่งซื้อบนเว็บไซต์ Swatch.com เท่านั้น จัดส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์ภายในสองสัปดาห์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 
 
Special Thanks:
www.swatch.comwww.ablogtowatch.com
  
Story by misomi.u



#CheezeLooker #Olympics2024 #SWATCH #Watch #gadget