VESPA BY THE SEA โอเอซิสแห่งใหม่ภายใต้นิยามความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติและชายหาดอิตาลี

เปิดประสบกาณ์ครั้งใหม่ ผ่านสายลมและแสงแดดแห่ง Ligurian Sea สู่อิสรภาพและความสุขในการใช้ชีวิต
18.07.2024
647
Shares


Vespa by The Sea
ประสบการณ์ที่สะท้อนถึงอิสรภาพและความสุขในการใช้ชีวิต Joie De Vivre หรือ Joy of Life หลบหลีกทุกความวุ่นวายของโลกใบนี้แล้วคุณเองจะได้ค้นพบตัวตนที่แท้จริงอีกครั้ง

 ท่ามกลางธรรมชาติ Santa Margherita Ligure และ  Portofino ถูกเติมเต็มด้วยความสวยงามของ Paraggi Bay พื้นที่อันเงียบสงบที่โอบล้อมไปด้วยเนินเขาคอสตา เดย์ เดลฟินี ที่คุณจะได้พบกับ “Vespa by the Sea” พร้อมสัมผัสประสบกาณ์ครั้งใหม่ที่ผสานเข้ากับสายลมและแสงแดดแห่ง Ligurian Sea ได้อย่างลงตัว
 
โดยครั้งนี้ Vespa ได้สร้างโอเอซิสขนาดเล็ก พร้อมบอกเล่าเอกลักษณ์ของเวสป้า ผ่านโทนสี Ancient White, Ginger Root) และ Rosemary ลงบนไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร่ม เตียงอาบแดด ผ้าเช็ดตัว ไปจนถึงแก้ว ที่สกรีนคำว่า “Vespa” รวมถึงโลโก้ตัว “V” บนถาดรองและซับบอร์ดอีกด้วย และทั้งหมดนี้จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกของ Vespa ภายใต้บรรยากาศแห่งท้องทะเลสีเทอร์ควอยซ์ของอ่าวปาราจจิ
 
และอีกหนึ่งความพิเศษคือ การจับมือร่วมกับร้านอาหารสุดหรูของอิตาลีอย่าง Cova Montenapoleone ในการครีเอทค็อกเทลสุดเอ็กคลูซีฟให้คุณได้ลิ้มรสชาติที่บาร์บนระเบียง โดยแต่ละแก้วได้รับการตั้งชื่อตามรุ่นเวสป้าที่โด่งดัง ทั้ง 50 Special, Primavera, Gran Turismo, Sprint และ Vespa Sour พร้อมเสิร์ฟให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของอ่าวปาราจจิผ่านรสชาติแสนพิเศษที่ไม่เหมือนใคร
 
 
และสำหรับการเปิดตัว Vespa by the Sea ในประเทศไทยนั้นจะเกิดขึ้นวันที่เท่าไหร่ โปรดติดตามได้ที่ Facebook: Vespathailand และสามารถ ติดตาม ข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Vespa ตลอดทั้งปี ได้ที่ LINE OA @VESPATHAILAND, www.vespa.co.th
 
 
#CheezeLooker #Vespa #VespaThailand #VespaByTheSea