BE YOU BE G–MS WITH "PATTIE UNGSUMALYNN" & "THE CLASSY SUMMER COLLECTION"

สรุปสั้นๆ ตรงนี้เลยว่า...นี่คือความสดใสที่เหมาะกับฤดูร้อนนี้ที่สุด!
28.04.2020
5992
Shares
ใครที่กำลังตามหานาฬิกาคู่ใจเรือนใหม่กันอยู่ ต้องไม่พลาด "G-MS" (จีมิส) คอลเลคชั่นล่าสุด "The Classy Summer" ที่มาพร้อมดีไซน์ตัวเรือนและดีเทลที่ปรับแต่งให้เรียบหรูมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะมากกับสาวๆ ยุคนี้ ที่ความเก่งต้องมาพร้อมคาแรคเตอร์แบบชัดเจนด้วย!

แต่ที่ขาดไม่ได้อีกอย่าง คือนักแสดงสาวคนนี้ "แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" ที่ยังคงยืนหนึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ G-MS เป็นปีที่สอง ในฐานะตัวแทนสาวยุค Millennial ที่มั่นใจ สดใส มีเสน่ห์ มากความสามารถ และทำให้เราใช้คำว่า 'น่ารัก' ได้เปลืองมาก เมื่อเห็นภาพแฟชั่นเซ็ทนี้ของเธอ...



G-MS The Classy Summer มาพร้อมหลากหลายดีไซน์ให้เราได้เลือกกัน โดดเด่นที่หน้าปัดโลหะสีพิงค์โกลด์ เงิน และทอง ด้วยสายเรซินสี ขาว ดำ ครีม ดีไซน์สไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ก็คล่องตัว และหรูหราในอารมณ์เดียว ทำให้การ Mix & Match ในช่วงซัมเมอร์นี้ง่ายดายและสนุกมากขึ้นกว่าที่เคย








นอกจากนี้ นาฬิกา G-MS รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับความเบาบางที่เพิ่มขึ้น ตอกย้ำความมินิมอลเข้าไปอีก ด้วยตำแหน่งบอกชั่วโมงทรงพีระมิดหัวตัด มงกุฎทรง 8 เหลี่ยม และเม็ดมะยมเสริมลุคหรูหรา ทำให้การปรับเวลาเป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมเข็มวินาทีบอกความแม่นยำ





ที่สำคัญ...นาฬิกา G-MS ยังมาพร้อมฟังก์ชันครบครันด้วยระบบการบอกเวลารอบโลก การชาร์จพลังงานด้วยแสงอาทิตย์โดยไม่ต้องเปลี่ยนถ่าน เหมาะกับยุค Eco-Friendly และสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร อีกด้วย ทำให้เราไม่ต้องกังวลเวลาล้างมือ เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกสถานการณ์ และช่วยเสริมให้ข้อมือของเราให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น









#CheezeLooker Recommended!
สำหรับใครที่ตกหลุมรักในคอลเลคชั่นนี้แบบเรา...ไม่ว่าจะอยากซื้อเพื่อเป็นกำลังใจให้ตัวเอง หรือจะมอบเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ ก็สามารถเลือก G-MS เรือนที่ถูกใจได้จาก 5 สไตล์นี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,400 บาท ที่ช่องทางออนไลน์ >> https://www.central.co.th/gmss500



(MSG-S500G-1A) (MSG-S500G-7A) (MSG-S500-7A) (MSG-S500CG-1A) (MSG-S500CD-7A)


อัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.casio-cmg.com หรือ Facebook: Casio Watches Thailand และ Line@: CasioWatchesTH

 

#CheezeLooker #CHZ #Recommended #CASIOCMG #GMS #TheClassySummer #BeYouBeGMS #จีมิส #MSGS500