MARSHALL อัพเลเวล EMBERTON III และ WILLEN III พร้อมส่งต่อความสนุกทางดนตรีอย่างต่อเนื่องแบบไม่มียั้ง!

ลำโพงขนาดพกพาที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและคุณภาพเสียงเหนือระดับ
22.08.2024
491
Shares



ที่สุดแห่งการรวมตัวของผู้หลงใหลในเสียงดนตรี กับการอัพเกรดลำโพงขนาดพกพา 2 รุ่นยอดฮิตอย่าง Marshall Emberton lll และ Marshall Willen ll ในฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น ฟังเพลงลื่นไหล ไม่มีสะดุดได้ทุกที่ทุกเวลา
 .
มาเริ่มกันที่รุ่นแรก Marshall Emberton lll โดดเด่นด้วยการใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่า 32 ชั่วโมง พร้อมยกระดับการสัมผัสประสบการณ์เสียงรอบด้านแบบ 360 องศา แถมยังสามารถชาร์จเต็มได้ใน 2 ชั่วโมง รวมถึงถ้าต้องการชาร์จระยะสั้น ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ก็สามารถใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง และนอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียงและการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AuracastTM ส่วนวัสดุภายนอกที่ทำจากซิลิโคนและตะแกรงเหล็กระดับมาตรฐานระดับ IP67 ทนต่อน้ำลึกได้ถึง 1 เมตร นาน 30 นาที หมดทุกปัญหาอุปสรรคในการฟังเพลงอีกด้วย





 .
มาต่อกันที่ Marshall Willen ll อีกหนึ่งความกะทัดรัด พกพาได้ง่าย ด้วยพลังเสียงเบสสุดหนักแน่นที่จะช่วยเพิ่มความสนุกไม่รู้จบให้กับทุกกิจกรรมประจำวัน ผ่านการพัฒนาระบบไดรเวอร์ใหม่ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 17 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงแค่ 1 ครั้ง รวมทั้งยังมาพร้อมสายรัดที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินได้ในทุกสถานการณ์ ทุกองศา ไม่ว่าจะตั้งโชว์หรือแขวนก็สะดวกสบายต่อการใช้งานทุกครั้ง
 



 
สามารถจับจอง Marshall Emberton lll และ Marshall Willen ll ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 5 กันยายน 2567 ที่ Ash Asia Thailand 
 
 
#Embertonlll #WillenIl #MarshallTH #AshAsia