88RISING & GUESS LAUNCH 2ND COLLABORATIVE CAPSULE COLLECTION "GUE88"

อารมณ์เหมือนเปิดหนังสือรุ่น...ดูกันเพลินๆ ไปเลย!
01.10.2019
5230
Shares
88rising และ GUESS ประกาศเปิดตัว Capsule Collection "GUE88" เป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในปีแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา (เพราะ Sold Out ตั้งแต่ 15 นาทีที่วาขาย!) ซึ่งในปีนี้พวกเค้าได้ร่วมมือกันต่อยอด 54 ชิ้นงานแคปซูล อาทิ แจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ด บอดี้สูท กางเกงคาร์โก้ เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย! 

ความเหมือนกันของทั้ง 2 แบรนด์ คือทั้งคู่ต่างให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ที่สะท้อนเรื่องราวในแบบของตนเอง ก่อนนำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น DNA ที่มีความลงตัวระหว่าง 88rising และ GUESS หลังเปิดตัวคอลเลคชั่น GUE88 ไปในปีแรก ซึ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในคอนเซ็ปต์มัดย้อม คอลเลคชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่การกัดสีผ้าและแสดงให้เห็นตัวตนของ GUESS โดยใช้เทคนิคการกัดสีเล่นกับสีสันบนผ้าฝ้าย Pima คุณภาพพรีเมี่ยม





เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ GUE88 ศิลปินจากค่าย 88rising ไม่ว่าจะเป็น Rich Brian, Joji, Higher Brothers (Masiwei, Psy.P, KnowKnow, Melo) และ NIKI ได้ถูกคัดเลือกให้ถ่ายแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจคอนเซ็ปต์มาจากหนังสือรุ่น เผยให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัวของศิลปินแต่ละคน และเปิดประสบการณ์การถ่ายรูปหนังสือรุ่นในแบบอเมริกันผ่านศิลปินเอเชียกลุ่มนี้ ทำให้ 88rising ยังคงผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัว



คอลเลคชั่น GUE88 วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ $35 USD ถึง $168 USD หลังเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาล "The Head in the Clouds" เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา มีวางจำหน่ายแล้วที่ 88NIGHTMARKET.com ร้านค้าของ 88rising และ Urban Outfitter ทั้ง 80 สาขาในสหรัฐอเมริกา ส่วนในเอเชียและออสเตรเลียจะวางจำหน่ายที่ GUESS ทุกสาขาเร็วๆ นี้...

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย สามารถไปช้อปปิ้งได้ที่ GUESS ทั้งหมด 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ, พัทยา, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และที่ CARNIVAL สาขา CentralWorld รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่าน LINE @guessthailand และ LOOKSI.com โดยจะวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 1,390 บาท ถึง 8,990 บาท






#CheezeLooker #News #GUE88 #LoveGUESSThailand


.......................................................................................................

About "88rising"
88rising เป็นค่ายเพลงที่เปิดตัวศิลปินอย่าง Rich Brian, Joji, Keith Ape, NIKI และ Higher Brothers เข้าสู่วงการเพลงในสหรัฐอเมริกา โดย Forbes ยกให้ 88rising เป็นเสมือนสะพานเชื่อมระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก ขณะที่ CNN ยกย่องให้เป็นค่ายเพลงหน้าใหม่ในหมู่วัยรุ่นเอเชีย และ The New Yorker ยกให้เป็นค่ายเพลงอิทธิพลที่สร้างวัฒนธรรม Pop Culture ระหว่างเอเชียและอเมริกาเข้าด้วยกัน 88rising นับเป็นการหลอมรวมวัฒนธรรมต่างชาติต่างภาษาในหมู่เยาวชนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยมี Sean Miyashiro เป็นผู้ขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลังจนเกิดเป็นการปฏิวัติ ความก้าวหน้าทางวัฒนธรรมในหมู่เยาวชน และการแต่งกายสไตล์เอเชียที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เอเชียยังมีอีกหลายสิ่งให้ค้นหาผ่านดนตรี แฟชั่น ศิลปะ อาหารและอื่นๆ 

About "GUESS" 
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1981 GUESS เริ่มต้นจากธุรกิจยีนส์ จนกระทั่งเติบโตพัฒนากลายเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก Guess?, Inc. ออกแบบ โฆษณา จัดจำหน่าย และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คอลเลคชั่นเสื้อผ้า ยีนส์ กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า และอื่นๆ ปัจจุบัน GUESS มีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้า GUESS และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลกทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย และในปี 2019 นั้น GUESS มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก