TOP TATTOO PLACES 5 ร้านสักบรรยากาศดีที่น่าแนะนำ

ฝีมือ ประสบการณ์ ความถนัด และบรรยากาศที่จะช่วยเติมเต็มรสชาติให้คนชื่นชอบลายสักได้สุนทรีย์
04.10.2019
12074
Shares



COMMON GROUND TATTOO

ร้านสักบรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลาย ภายนอกอาจดูคล้ายร้านกาแฟหรือร้านเบเกอรี่มากกว่า แต่เมื่อเข้าไปภายในจะได้พบกับอีกหนึ่ง Mood & Tone ที่จัดจ้าน สิ่งที่เด่นๆ อีกอย่างคือช่างสักภายในร้าน (ศิลปินจากต่างประเทศ) ที่มีความถนัดแตกต่างกันไป โดยมีเรทราคาเริ่มต้นอยู่ที่ชั่วโมงละ 3,000 บาท ร้านนี้ตั้งอยู่แถวบริเวณสะพานตากสิน เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เที่ยงถึงสี่ทุ่ม

FACEBOOK: COMMON GROUND TATTOO
INSTAGRAM: COMMON.GROUND.TATTOO
----------------------------

 



KLAI JAKKAWAN

บรรยากาศและการตกแต่งที่นี่จะมีความ Loft นิดๆ อารมณ์ประมาณว่ามานั่งเล่นที่คาเฟ่เท่ๆ พูดถึงเรื่องของช่างสักภายในไกลจักรวาล จะมีดีไซเนอร์และช่างสักประจำอยู่ ใครที่สนใจและชื่นชอบลายเส้นหรือรอยสักของร้านนี้ อาจจะต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1-2 เดือน (ยกเว้นลายเล็กๆ ที่สามารถสอบถามกันได้)  ร้านตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 23 เปิดทำการตั้งแต่วันพุธถึงวันอาทิตย์ช่วงบ่ายสามถึงสองทุ่ม

FACEBOOK: KLAI JAKKAWAN
INSTAGRAM: KLAIJAKKAWANSTUDIO
----------------------------

 



INKCEPTION

ด้วยโลเคชั่นที่สะดวกสบายเพราะอยู่ในแหล่งที่ถือว่าเป็นย่านวัยรุ่นอย่าง 'สยามสแควร์' จึงถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียง นอกจากเรื่องของโลเคชั่นแล้ว แน่นอนว่าเรื่องฝีมือของศิลปินช่างสักแต่ละคน ก็ถือว่าจัดจ้านและหลากหลาย ตั้งแต่ลายแบบญี่ปุ่น ลายที่เน้นสีสัน ไปจนถึงการใช้โทนสีขาวดำ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท สำหรับใครที่สนใจหรือไปสยามสแควร์อยู่เป็นประจำสามารถลองแวะไปที่ Lido Connect ชั้น 2 ได้ทุกวันตั้งแต่บ่ายสองถึงสี่ทุ่ม

FACEBOOK: INKCEPTION
INSTAGRAM: INKCEPTION
----------------------------


BLACK PIG

สำหรับคนที่ชอบงานสักสไตล์ Retro หรือลายที่เน้นรายละเอียดมากๆ แนะนำให้รีบโทรจองล่วงหน้า เพราะที่นี่ไม่สามารถเดิน Walk-in เข้าไปสักได้เลย ร้านตั้งอยู่ที่เจริญกรุง 28 เป็นร้านที่อัดแน่นไปด้วยดีเทลและความชำนาญ กลั่นกรองมาจากประสบการณ์และความชอบของ "Luke Satoru" เจ้าของร้านสัญชาติไทย-ญี่ปุ่น เปิดทำการจันทร์ถึงศุกร์ สิบโมงถึงสองทุ่ม

FACEBOOK: BLACK PIG TATTOO BKK
INSTAGRAM: BLACK_PIG_TATTOO
----------------------------


REMINISCE TATTOO BKK

จาก (อดีต) สถาปนิกสู่วงการช่างสัก เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจในเรื่องของความละเอียดได้ โดยเฉพาะงานแนว Minimal หรืองานแนว Geometric รวมถึงบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความสบายเหมือนอยู่บ้าน ใครสนใจต้องจองคิวก่อนเช่นกัน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยเพชรบุรี 7 ใกล้กับรถไฟฟ้าพญาไท เปิดทำการทุกวันตั้งแต่ช่วงเที่ยงจนถึงสามทุ่ม

FACEBOOK: REMINISCE TATTOO BKK
INSTAGRAM: REMINISCE_TATTOO


----------------------------


All Photos from Facebook Fanpage: 
COMMON GROUND TATTOO, KLAI JAKKAWAN, INKCEPTION, LACK PIG, REMINISCE TATTOO BKK  

#CheezeLooker #Recommended #Inkheart #TheStoriesBehindTheTattoo #TattooShop #Bkk #Thailand

RECOMMENDED