เรื่อง ‘ฟัน’ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ! "MARVIS SERIOUS FRESHNESS LABORATORY"

ห้อง Lab ที่จะพาเราไปสัมผัสความจริงจังในการสร้างสรรค์ความเย็นสดชื่นของยาสีฟัน Marvis!
21.10.2019
4476
Shares
Marvis แบรนด์ยาสีฟันคุณภาพจากประเทศอิตาลี บอกเล่าถึงความจริงจังกว่า 60 ปี ในการสร้างความเย็นสดชื่น ตั้งแต่การเลือกวัตุดิบไปจนถึงกระบวนการผลิตแบบดั้งเดิม ผ่านคอนเซ็ปต์ "Serious Freshness Laboratory" ห้องทดลองที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับ Marvis ในมุมมองใหม่... 





วันนี้ Marvis ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับความเย็นสดชื่นที่มาพร้อมรสสัมผัสที่เข้มข้นขึ้นและน่าลิ้มลองกว่าครั้งไหนๆ Marvis Blended Collection ยาสีฟันคอลเลคชั่นใหม่จาก Marvis ที่ผสมผสานรสชาติหลากหลายโดดเด่น ให้กลิ่นที่ซับซ้อนกว่า ทั้งหมด 3 กลิ่น เริ่มจาก...



Black Forest ช็อกโกเชอร์รี่ หวานเข้มต่างขั้วที่ลงตัวพอดี (ขนาด 75ml ราคา 425 บาท)
รสมินต์บริสุทธิ์ ผสานกลิ่นหวานเซ็กซี่ของผลเชอร์รี่ กับกลิ่นหอมกรุ่นของ Dark Chocolate แซมด้วยรสเปรี้ยวเล็กๆ ของบรั่นดี Amaretto และรสหวานอ่อนๆของน้ำตาล Marzipan ผสมเข้ากันจนได้รสชาติที่สดชื่นแต่หอมหวาน อบอวลอยู่ในทุกประสาทสัมผัส



Orange Blossom Bloom เมดเล่ย์เปรี้ยวส้ม สลับหวานชื่น (ขนาด 75ml ราคา 425 บาท)
กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวของผล Lemon กับ Orange Blossom ผสมกลิ่นเย็นสะอาดของ Spearmint และ Peppermint ผสานเป็นรสชาติซับซ้อนที่หย่อนความสดชื่นไว้ในปากได้อย่างละเมียดละไม



Sweet & Sour Rhubarb รสชาติความกระฉับกระเฉง หวานเปรี้ยวติดปลายลิ้น (ขนาด 75ml ราคา 425 บาท)
ความเย็นสดชื่นของมินต์และเมนทอล ตัดกับความเปรี้ยวเข้มข้นของ Rhubarb หลอมรวมเป็นรสชาติที่กระฉับกระเฉงซาบซ่าน เป็นเสน่ห์ของความหวานซ่อนขมอมเปรี้ยวนิดๆ




Marvis Blended Collection จำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Marvis ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Eveandboy ทุกสาขา หรือทาง Facebook: Marvis.th และ Lazada Marvis Official Store หรือแวะไปร่วมกิจกรรม Marvis Serious Freshness Laboratory ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24.10.2019 ที่ชั้น G, Siam Discovery



#CheezeLooker #News #MarvisThailand #SeriousFreshness #MarvisBlendedCollection