"TELL ME WHERE THE FLOWERS ARE" โดย "ARCHIVE026" F/W 19

เพราะผู้หญิงก็เปรียบเสมือนดั่งดอกไม้นานาพันธุ์ ผลิบานตามกาลเวลาเฉพาะตน แตกต่าง และมีเสน่ห์เฉพาะตัว
25.10.2019
1758
Shares
หลังจากที่ "ARCHIVE026" เพิ่งเปิดตัวคอลเลคชั่น F/W 19 ที่มีชื่อว่า "Tell Me Where The Flowers Are" บนรันเวย์ที่พาทุกคนท่องไปยังดินแดนอันลึกลับ ตามแบบฉบับของแบรนด์ไปหมาดๆ เราก็ได้นำภาพชัดๆ ของคอลเลคชั่นนี้มาฝากกัน... 


โดย "ฝน - สรลักษณ์ ติกขะปัญญา" ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนเก่ง ได้นำเสนอคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งกำเนิดจากความเชื่อที่ว่าความ Feminine หรือ Masculine สามารถอยู่คู่กันได้อย่างลงตัว และมีเพียงเส้นบางๆ คั่นระหว่างกันเท่านั้น การหยิบยกเอาดีไซน์ดีเทลที่ขัดแย้งกันมาจัดวางคู่กัน บนพาเลทสีที่เคร่งขรึม ทรงพลังอย่างสีดำ สีกรมท่า สีเทาในเฉดต่างๆ สีเขียวเข้ม มาประกอบคอลเลคชั่นและลดทอนความดุดันโดยโทนอ่อนเช่นโทนส้ม เขียวมิ้นท์ สีขาว และสีฟ้าอ่อน



จากการจับดีเทลจากเสื้อสูทตัวโคร่งจากยุค 1980s มาตีความใหม่ให้ร่วมสมัย การใส่หนุนไหล่ไปในชุดเดรส เสื้อแขนกุดลายทางเสริมไหล่ มาใส่คู่กับกางเกงทรงใหญ่ การเล่นดีเทลของการเหน็บผ้าเช็ดหน้าของผู้ชาย คอลเลคชั่นนี้มีการใช้งานปักดีเทลลูกไม้ลงบนเสื้อเชิ้ต เทคนิคสกรีนลายลูกไม้ลงบนผ้าลายตาราง ทั้งหมดจะเป็นการผสมผสานดีเทล และเทคนิคการตัดเย็บในแบบฉบับของเสื้อผ้าผู้ชายลงบนโครงสร้างของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว และเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

"Tell Me Where The Flowers Are" เปรียบเปรยผู้หญิงดั่งดอกไม้นานาพันธุ์ ผลิบานตามกาลเวลาเฉพาะตน แตกต่าง และมีเสน่ห์เฉพาะตัว

ติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ "ARCHIVE026" ได้ที่ Instagram: @archive026

#CheezeLooker #News #ARCHIVE026 #TellMeWhereTheFlowersAre #FW19 #AstonMartinBangkok #CAMPARI #BmGmSm